ญาติเหยื่อผกก.โหดยิงดับร้อง ม.ปวีณา

ญาติเหยื่อผกก.โหดยิงดับร้อง ม.ปวีณา

ญาติเหยื่อผกก.โหดยิงดับร้อง ม.ปวีณา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวเหยื่อผู้กำกับโหด ที่ยิงลูกเลี้ยงวัย 17 ดับคาที่ เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณา หวั่นไม่ปลอดภัยหลังผู้ต้องหาหลบหนีไปได้ รับปากกำชับตำรวจให้ดูแล

นางยุพิน โตศิริวัฒนานนท์ เจ้าของบริษัทเหล็กเส้นและสแตนเลส ต.บางตีนเป็ด อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมญาติ เดินทางเข้าพบ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี 84/14 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อขอความช่วยเหลือ กรณีนายวริศ โตศิริวัฒนานนท์ อายุ 17 ปี ลูกชาย นักเรียนชั้น ม.5 ถูก พ.ต.อ.สุภาพ รองาม ผกก.วิทยาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต เมื่อเย็นวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา

นางยุพิน กล่าวว่า หลังจาก หย่าร้างกับสามีคนแรก ที่มีลูกด้วยกันทั้งหมด 3 คน และเมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา รู้จักชอบพอกับ พ.ต.อ.สุภาพ ขณะนั้น มียศเป็น พ.ต.ท.อยู่ที่ จ.ศรีสะเกษ ตลอดเวลาที่อยู่กันมา ถูก พ.ต.อ.สุภาพ ทำร้ายร่างกาย บางครั้งถึงกับซี่โครงหัก แต่ไม่กล้าบอกใคร เพราะกลัวจะได้รับอันตราย โดยเฉพาะลูก กระทั่งทนไม่ไหว จึงขอเลิก แต่ พ.ต.อ.สุภาพ ไม่ยอมแถมยังข่มขู่หากเลิกกัน จนมาเกิดเรื่องดังกล่าวกับลูกชาย จึงต้องมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ เพราะกลัวว่า ครอบครัวไม่ปลอดภัย

ด้าน นางปวีณา กล่าวว่า เบื้องต้นจะจัดหาสถานที่ปลอดภัยให้กับ 3 แม่ลูก และจะประสานกับกระทรวงยุติธรรมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ช่วยดูแลทางคดี เพื่อความเป็นธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook