เครื่องนวดไฟฟ้า แก้ปัญหา Office Syndrome นวัตกรรมใหม่จากแบรนด์ ALLWELL

เครื่องนวดไฟฟ้า แก้ปัญหา Office Syndrome นวัตกรรมใหม่จากแบรนด์ ALLWELL

เครื่องนวดไฟฟ้า แก้ปัญหา Office Syndrome นวัตกรรมใหม่จากแบรนด์ ALLWELL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อร่างกาย โดยเฉพาะอาการปวดคอบ่าไหล่ และหลัง อาการยอดฮิตที่เป็นกันเกือบทุกคน โดยเฉพาะกับวัยทำงานและวัยสูงอายุ แม้จะดูเผิน ๆ เหมือนไม่ใช่อาการร้ายแรงอะไร แต่ก็สร้างความทรมานให้ผู้ที่เป็นอยู่ไม่น้อย แถมยังเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตประจำวัน หยิบจับทำกิจกรรมอะไรก็ทำได้ไม่เต็มที่ เพราะโดนอาการทรมานเหล่านี้คอยเล่นงานอยู่ทุกจังหวะชีวิต

ทางแก้ปัญหาที่หลายคนเลือก มักจะจบที่ “ร้านนวด” ให้หมอนวดคอยช่วยบีบนวดตามร่างกาย ซึ่งเสียเงินครั้งหนึ่งก็ไม่ต่ำกว่า 250-450 บาท/ชั่วโมง ยังไม่รวมค่าเดินทางและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ อีกมากมาย แต่หายปวดครั้งนี้ กลับบ้านไปเกิดอาการปวดอีก ก็ต้องเสียเงินเสียเวลามาเข้าร้านนวดใหม่ ซ้ำร้ายบางคนไม่หายปวด หรืออาจเป็นหนักกว่าเดิม จากการนวดผิดหรือนวดจนเจ็บระบมช้ำเลยก็มี

วิธีที่ดีที่สุดคือการลงทุนซื้อ “เครื่องนวดไฟฟ้า” มาพกพาหรือติดบ้านเอาไว้ใช้ยามจำเป็น ซึ่งสิ่งที่ทำให้หลายคนกังวลใจคือเครื่องนวดตามท้องตลาดส่วนใหญ่มักนวดได้ไม่ลึกไม่ถึงจุดที่ปวด ใช้ไม่นานก็พัง หรือต้องเสียเงินซื้อหลายเครื่องแยกตามร่างกายแต่ละส่วน แต่บอกเลยว่า ปัจจุบันมีเครื่องนวดไฟฟ้า ที่มีนวัตกรรมในการนวดที่ล้ำลึกถึงจุดถึงเส้น ฟังก์ชันครบจบในเครื่องเดียว จากแบรนด์ ALLWELL

ด้วยนวัตกรรม 8D Roller ลูกกลิ้งนวด 8 ลูกที่ปรับทิศทางการนวดได้อย่างอิสระ เหมือนการใช้มือนวด เข้าถึงจุดที่ปวดได้อย่างล้ำลึก ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย เจ็บกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก หรือเส้นยึดอันเนื่องมาจาก Office Syndrome และจากกิจกรรมต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ สามารถใช้ได้กับวัยทำงาน ผู้สูงอายุ ผู้ที่มีปัญหาเรื่องปวดกล้ามเนื้อ และผู้ที่ต้องการความผ่อนคลาย

โดยเครื่องนวดไฟฟ้า ALLWELL สามารถปรับใช้ได้กับร่างกายแทบทุกส่วนได้อย่างเหมาะสม เช่น คอ บ่า ไหล่ หลัง เอว ขา เท้า ฯลฯ ครบจบภายในเครื่องเดียว ไม่ต้องเสียเงินเข้าร้านนวดบ่อย ๆ เฉลี่ยค่าใช้จ่ายแค่วันละ 9 บาทเท่านั้น (คิดจากระยะเวลาหนึ่งปี) ทั้งยังสามารถพกพาไปใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา ลดการพึ่งพาคนอื่น แม้อยู่คนเดียวก็คลายปวดและผ่อนคลายได้ง่าย ๆ

 

 

พร้อมด้วยฟังก์ชันประคบอุ่น Heating Function ที่ช่วยปล่อยความร้อนที่เหมาะสมช่วยในการผ่อนคลายตัวของกล้ามเนื้อ ลดอาการตึงหดเกร็งของกล้ามเนื้อบริเวณที่นวด และช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ทั้งยังปรับความอุ่นและความแรงของการนวดได้ ไม่ต้องกลัวเจ็บปวดหรือแรง-เบาไม่ตรงใจ นวดเสร็จผ่อนคลายสบายตัว ไม่ฟกช้ำเจ็บตัวเหมือนเข้าร้านนวด

 

 

และสิ่งสำคัญ เครื่องนวดคอบ่าไหล่ไฟฟ้าของ ALLWELL ถูกคัดเลือกและจำหน่ายโดยบริษัทเครื่องมือแพทย์ Allwell Life ที่เปิดทำการมากว่า 26 ปี (ข้อมูล ณ ปี 2567) การันตีคุณภาพด้วยรางวัลและมาตรฐานมากมาย อาทิ รางวัลสุดยอด SME แห่งชาติยอดเยี่ยม 2565, รางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ 3 ปีซ้อน, ได้รับมาตรฐาน ISO 9001 มากกว่า 10 ปี ฯลฯ จึงมั่นใจในประสิทธิภาพได้แน่นอน

 

 

เครื่องนวดไฟฟ้านวดคอบ่าไหล่ ALLWELL SMART MASSAGER สินค้าที่มีทั้งรีวิวจากบุคลากรทางการแพทย์และผู้ใช้จริงมากมาย ที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “นวดได้ลึกถึงจุด-ถึงเส้น” ช่วยแก้ปัญหาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ผ่อนคลายเบาสบาย และพกพาไปไหนใช้เมื่อไหร่ก็สะดวก นวัตกรรมใหม่ที่สายรักสุขภาพต้องมี

ช่องทางการสั่งซื้อ

Line OA : @allwell
Website : allwellhealthcare

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook