ฉาว พระมหาหนุ่มวัย 24 เสพเมถุนกับแม่ดารา สามีเจอช็อตเด็ดนอนเปลือยกอดกัน

ฉาว พระมหาหนุ่มวัย 24 เสพเมถุนกับแม่ดารา สามีเจอช็อตเด็ดนอนเปลือยกอดกัน

ฉาว พระมหาหนุ่มวัย 24 เสพเมถุนกับแม่ดารา สามีเจอช็อตเด็ดนอนเปลือยกอดกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉาว พระมหาหนุ่มวัย 24 เสพเมถุนกับเมียนักการเมืองที่มีลูกเป็นดารา สามีจับได้คาหนังคาเขาตอนนอนเปลือยกอดกัน 

เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์คลิปหลักฐาน ขณะพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี และหญิงวัย 45 ปี อยู่ในห้องนอนตามลำพังในสภาพเปลือยกาย พร้อมระบุข้อความว่า

“พระมหาหนุ่มวัย 24 ปี เสพเมถุนกับแม่บุญธรรมวัย 45 ปี ด้านสามีเกิดระแคะระคาย แอบขับรถจากกรุงเทพฯ กลับมาที่บ้านที่ต่างจังหวัด และได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะถูกทั้ง 2 คน ลุกจากเตียง วิ่งเปลือยเข้ามาทำร้ายร่างกาย พยายามเข้ามายื้อแย่งโทรศัพท์เอาไว้”

นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดระบุเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างพระมหา กับนางเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นภรรยานักการเมือง และเป็นแม่นักแสดงคนนึง

ย้อนไป 2-3 ปีก่อน พระมหาเคยเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง รู้จักกับนางเอ แต่ห่างหายกันไปนาน จนเดือน ม.ค.67 มีหมอดูทำนายทายทัก ให้นางเอตามพระมหากลับมา สืบหาจบพบว่าเป็นพระลูกวัดอยู่ที่ จ.อุตรดิตถ์ จึงได้มีการติดต่อกันในเดือน ก.พ. 67 สามีของนางเอได้รับพระมหาเป็นลูกบุญธรรม ต่อหน้าพระพุทธรูปองค์ใหญ่ แต่ในขณะที่ค้างคืนที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง มีคนเห็นว่าพระมหาและนางเอกอดกันอยู่นอกห้องตอนกลางดึก

ระหว่างนั้น สามีของนางเอต้องเดินทางกลับกรุงเทพฯ อยู่เป็นระยะ ส่วนนางเออยู่ที่ต่างจังหวัด เวลาสามีโทรไปหาก็รับสายบ้าง ไม่รับบ้าง แต่ทราบมาว่าได้ไปหาพระมหาที่วัดบ่อยครั้งในตอนกลางคืน

บางวันที่สามีกลับมาบ้านต่างจังหวัด นางเอ กลับบ้านตี 4 ไม่รู้ไปไหนมา บางครั้งสังเกตได้ว่าภายในห้องเหมือนมีร่องรอยคนเข้ามาอยู่

กระทั่งวันที่ 21 มี.ค ที่ผ่านมา สามีนางเอได้รับทราบจากคนสนิทว่า พระมหามาค้างอยู่ที่บ้านนางเอ นอนอยู่ในห้องนอนของนางเอ วันที่ 22 มี.ค. สามีจึงขับรถมาที่บ้านต่างจังหวัด และเมื่อเดินขึ้นไปบนบ้าน ก็เห็นภาพที่ทั้งสองนอนเปลือยกายอยู่บนเตียง โดยหน้าห้องได้มีการถอด สบง จีวร และสายรัดประคดทิ้งไว้ ทางสามีจึงได้บันทึกวิดีโอไว้เป็นหลักฐานทั้งสองยังได้วิ่งเปลือยกาย พยายามเข้ามาแย่งโทรศัพท์ที่บันทึกภาพดังกล่าวไว้

หลังเหตุการณ์นั้น นางเอได้ลงมาพูดคุยกับสามี ซึ่งพระมหายังอยู่ห้องข้างบน นางเออ้างกับสามีว่าไม่ได้มีอะไรกับพระมหาอย่างที่คิด ทางพระมหาแค่มาอาบน้ำที่ห้องน้ำในห้องเท่านั้น แต่ทางสามีสืบทราบมาว่า พระมหาได้โทรไปเล่าให้กับสีกาคนหนึ่งที่เคยคบหาดูแลกันว่า เคยมีอะไรกับนางเอแล้วหลายครั้ง

ล่าสุด เพจอีซ้อขยี้ข่าวได้อัปเดตว่า พระมหารูปดังกล่าวเพิ่งลาสิกขา และหนีออกจากวัดที่ จ.อุตรดิตถ์ ไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook