ประวัติ "พัคโบรัม" นักร้องเพลงดัง อนาคตไกล ก่อนเสียชีวิตกะทันหันด้วยวัย 30 ปี

ประวัติ "พัคโบรัม" นักร้องเพลงดัง อนาคตไกล ก่อนเสียชีวิตกะทันหันด้วยวัย 30 ปี

ประวัติ "พัคโบรัม" นักร้องเพลงดัง อนาคตไกล ก่อนเสียชีวิตกะทันหันด้วยวัย 30 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดประวัติ "พัคโบรัม" จากผู้เข้าร่วมการแข่งขันรายการ Superstar K2 สู่นักร้องดังเกาหลีใต้ เจ้าของเพลงดัง ก่อนพบเสียชีวิตกะทันหัน ในวัย 30 ปี

กลายเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เมื่อ พัคโบรัม นักร้องสาวเจ้าของเพลงดัง Beautiful ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหันในวัย 30 ปี เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ขณะตำรวจกำลังสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิต

มีรายงานจากตำรวจ ระบุว่า พัคโบรัม ถูกพบหมดสติในห้องน้ำ ขณะไปดื่มที่บ้านเพื่อน โดยได้สังสรรค์แบบส่วนตัวกับเพื่อนอีก 2 คน ในคืนที่เธอจากไป โดยระหว่างรวมตัวกับเพื่อน ๆ พัคโบรัม ได้ไปเข้าห้องน้ำเมื่อเวลาประมาณ 21.55 แต่ผ่านไปพักหนึ่งแล้วไม่กลับมา เพื่อนคนหนึ่งจึงได้ไปดู และพบเธอหมดสติอยู่บนอ่างล้างหน้า จึงได้แจ้ง 119 ทันที และพยายามช่วยทำ CPR

ต่อมาเจ้าหน้าที่ฉุกเฉินได้มาถึง และส่งตัว พัคโบรัม ไป รพ. ก่อนนักร้องสาวจะเสียชีวิตเมื่อเวลา 23.17 น. โดยทางตำรวจตั้งใจจะสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตเพิ่มเติม โดยขอชันสููตรพลิกศพต่อไป

ประวัติ พัคโบรัม (Park Bo Ram)

สำหรับประวัติ พัคโบรัม เป็นนักร้องสาวชาวเกาหลีใต้ เกิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 1994 เริ่มมีชื่อเสียงจากการปรากฏตัวใน SuperStar K2 รายการออดิชั่นของช่อง Mnet ในปี 2010 โดยได้รับการยอมรับจากทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม และการแสดงบนเวทีของเธอ ในปี 2014 พัคโบรัม ได้ปล่อยซิงเกิล Beautiful ที่ร่วมร้องกับ Zico แรปเปอร์ชื่อดัง และเดบิวต์ในเวทีแรกอย่างเป็นทางการผ่านรายการ Inkigayo

จนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขานักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ทั้งจากเวที Mnet Asian Music Awards, Golden Disk Awards และ Melon Music Awards

อีกทั้งยังปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอ Thank You My Love ของ Hong Dae Kwang จนได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

นอกจากนั้นแล้ว เธอเป็นที่ยอมรับในฐานะนักร้องที่ถ่ายทอดเสียงอันไพเราะ เข้าถึงบทเพลงได้อย่างลึกซึ้ง ผ่านเพลงประกอบซีรีส์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Playful Kiss, Reply1988, W, Prison Playbook และ Touch Your Heart

ล่าสุด เพิ่งปล่อยผลงานเพลง I Miss You ออกมาเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา และยังมีการประกาศว่าเธอกำลังเตรียมออกอัลบั้ม เพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี อีกด้วย

สำหรับด้านความรัก เมื่อปี 2017 พัคโบรัม เคยตกเป็นข่าวโด่งดัง จากการออกเดตกับศิลปินหนุ่มแนวหน้าอย่าง ซออินกุก (Seo In-guk) จนเมื่อปี 2018 ได้ยุติความสัมพันธ์ลง

ก่อนกลายเป็นข่าวเศร้า เมื่อมีรายงานว่า พัคโบรัม ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียง 30 ปี โดยทาง XANADU Entertainment ต้นสังกัดของ พัคโบรัม ออกมาแถลงการเสียชีวิตของ นักร้องสาวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

โดยระบุว่า “เป็นความจริงที่ พัคโบรัม ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อวันที่ 11 เม.ย. ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต อยู่ระหว่างการสืบสวนจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ”

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ ประวัติ "พัคโบรัม" นักร้องเพลงดัง อนาคตไกล ก่อนเสียชีวิตกะทันหันด้วยวัย 30 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook