"พร จันทพร" จากปูสู่แตนตอดอีปิ ชีวิตเปลี่ยนเพราะ "ลิซ่า BLACKPINK"

"พร จันทพร" จากปูสู่แตนตอดอีปิ ชีวิตเปลี่ยนเพราะ "ลิซ่า BLACKPINK"

"พร จันทพร" จากปูสู่แตนตอดอีปิ ชีวิตเปลี่ยนเพราะ "ลิซ่า BLACKPINK"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาปแรง! พร จันทพร จากปูสู่แตนตอดอีปิ โดนด่าแม่เป็นโสเภณี ชีวิตเปลี่ยนเพราะ ลิซ่า BLACKPINK

นักร้องตัวลูกสายโจ๊ะที่มาแรงในโลกโซเชียล พร จันทพร เจ้าของเพลงดัง ปูหนีบอีปิ ส่งเพลงใหม่ยั่วๆ ช่วงสงกรานต์ แตนตอดอีปิ มาแรงมาก งานนี้ขอเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ปมดราม่าถูกคอมเมนต์วิจารณ์สนั่น เป็นนักร้องสายลามก แต่โชคช่วยชะตาชีวิตพลิก เพราะนักร้องระดับโลก ลิซ่า BLACKPINK มีคิวจุกๆ วันละ 4 คอนเสิร์ต

ทำเพลงแต่ละเพลงคนดังซุปตาร์โคฟเวอร์เยอะมาก ?
"ดีใจมากที่ทุกคนชอบเพลงหนู ตอนแรกคนก็บอกว่าเพลงอะไรหยาบคาย ลามก แต่พี่ๆ ก็เอามาร้องมาเต้นกัน อย่างที่เพลงดังคนแรกเลย พี่ชมพู่ อารยา เอามาเต้น หนูมารู้ตัวมาตอนนี้เพลงนี้ใส่ไปในหนัง เซอร์ไพรซ์หนูมากๆ พอเห็นเขาเต้นเพลงนี้ในฉากหนัง หนูก็ร้องไห้ออกมาเลย น้ำตาไหลแล้วปลื้มใจ"

จากชมพู่ อารยา สู่ ลิซ่า เพลงยิ่งดังไปทั่วโลก ?
"ตอนแรกหนูไม่เชื่อ มีคนส่งมาให้ดูเยอะมาก หนูคิดว่าน้องไม่ได้เต้นจริงๆ เป็นคลิปตัดต่อ หนูไม่ได้คิดไปไกลขนาดนั้นว่าเพลงของเรามันจะดังไปไกล หลังจากนั้นชีวิตหนูเปลี่ยนไปเลย งานเข้าวันนึงวันละ 4 งาน คิวแบบไม่ว่างเลย ในกรุงเทพหนูไปมาแล้วทุกที่ งานเยอะมาก"

กระแสโกอินเตอร์เพราะลิซ่า เลยได้ไปโชว์ตัวที่เกาหลี ?
"แฟนคลับที่เกาหลีหนูมีหรือเปล่าไม่รู้ แต่หนูมีงานจ้างให้หนูไปเล่นที่เกาหลี ไปร้องเพลงปกติเลยค่ะ ไปเอ็นจอยกับแขก เป็นอะไรที่สนุกสนานมากเลย วันนั้นเพลงปูหนีบอีปิร้องไปทั้งหมด 4 ครั้ง (หัวเราะ) เพราะไม่ร้องไม่ได้ พอร้องเพลงอื่นแล้วเขาไม่เต้นกัน ตกใจมากๆ เพลงแค่ท่อนท่อนเดียว เขาร้องกันได้หมดทุกคน หนูดีใจและปลื้มใจมาก"

กว่าจะมีวันนี้ โดนวิจารณ์หนักมากเลย ?
"คนดูถูก คนบอกว่าทำไมทำแต่เพลงลามก ร้องเพลงที่มันมีประโยชน์ หรือว่าร้องเพลงเพราะๆ ไม่เป็นเลยเหรอ"

เห็นว่าเครียดจนไม่อยากร้องเพลงตัวเองเลย ?
"ช่วงที่เพลงออกมาแรกๆ เพลงมันสื่อไปในทางสองแง่สองง่าม ตอนนั้นเราโดนด่าเยอะมาก เพราะเรายังเป็นเด็กอยู่ ตั้งรับกับคำคอมเมนต์ไม่ได้ เรารับไม่ได้กับคำวิจารณ์จนไม่อยากร้องเพลง"

คำพูดไหนรู้สึกสะเทือนใจมากที่สุด ?
"คำพูดที่เค้าคอมเมนต์มาบอกว่า มึงร้องเพลงแบบนี้ แม่มึงเป็นกะหxรี่ มึงก็ต้องเป็นกะxรี่เหมือนแม่มึง มันกระทบกับความรู้สึกของเรามากเพราะว่าแม่เราไม่ได้เป็น แล้วเราก็ไม่ได้เป็น เราตั้งไจทำงานด้วยแรงกายแรงใจของเรา ด้วยความชอบของเรา เราก็รู้สึกว่าเราเสียใจ"

พอถูกวิจารณ์หนักๆ ตั้งหลักกลับมายังไง ?
"เสียใจ ตั้งหลักไม่ได้พักใหญ่ ตอนนั้นร้องเพลงไม่มีความสุขเลย ไม่กล้าที่จะร้องเพลง หรือว่าพูดชื่อเพลงตัวเองให้ใครฟัง จนคนแต่งเพลงก็เรียกไปจับเข่าคุยกัน แล้วเขาก็บอกว่าทำไมเราต้องไปนั่งฟังคำพูดของคนอื่น ที่เขาไม่รู้จักเรา"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "พร จันทพร" จากปูสู่แตนตอดอีปิ ชีวิตเปลี่ยนเพราะ "ลิซ่า BLACKPINK"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook