คุณหญิงพจมาน - ลูกและพวก บินไปนอก

คุณหญิงพจมาน - ลูกและพวก บินไปนอก

คุณหญิงพจมาน - ลูกและพวก บินไปนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร อดีตภริยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พร้อมด้วย นายพานทองแท้ และ น.ส.พินทองทา ชินวัตร บุตรชายและบุตรสาว ได้ออกเดินทางไปสิงคโปร์ ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคมแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร อดีตภริยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พร้อมด้วย นายพานทองแท้ และ น.ส.พินทองทา ชินวัตร บุตรชายและบุตรสาว ได้ออกเดินทางไปสิงคโปร์ ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. ด้วยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เที่ยวบินที่ SQ 981 ขณะที่วันเดียวกัน เวลา 21.00 น. น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาว เดินทางไปกรุงปารีส ฝรั่งเศส ด้วยสายการบิน แอร์ ฟรานซ์ เที่ยวบินที่ AF 169

นอกจากนี้ วันเดียวกัน เวลา 09.00 น. พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย แจ้งว่าจะเดินทางไปไต้หวัน ด้วยสายการบินไทย ที่ TG 612 แต่เมื่อตรวจสอบพบว่า เที่ยวบินดังกล่าวมีปลายทางอยู่ ที่นครคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน

ส่วน นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย แจ้งว่า เดินทางไปไต้หวัน ด้วยสายการบิน CHINA EASTERN เที่ยวบินที่ MU 2026 เวลา 10.00 น. วันที่ 15 พฤษภาคม แต่จากการตรวจสอบพบว่า เที่ยวบินดังกล่าวมีปลายทางอยู่ที่ นครคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook