มาดาม ป. เคลื่อนไหวแล้ว โผล่ทำบุญที่วัด ขออดใจรออีก 1-2 วัน ออกมาชี้แจงแน่

มาดาม ป. เคลื่อนไหวแล้ว โผล่ทำบุญที่วัด ขออดใจรออีก 1-2 วัน ออกมาชี้แจงแน่

มาดาม ป. เคลื่อนไหวแล้ว โผล่ทำบุญที่วัด ขออดใจรออีก 1-2 วัน ออกมาชี้แจงแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มาดาม ป." ร่วมงานบุญวันสงกรานต์ วัดเขาชี จ.พิษณุโลก บอกทีมทนายกำลังรวบรวมข้อมูล เตรียมชี้แจงทั้งหมดในคราวเดียว 1-2 วันนี้

เฟซบุ๊กแฟนเพจ รายงานว่า สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 เม.ย.67 ที่ผ่านมา ที่วัดเขาพนมรังสี หรือ วัดเขาชี หมู่ 15 บ้านเขาชี ตำบลบ้านกลาง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ทางวัดได้จัดงานบุญหล่อพระวันมหาสงกรานต์ มีพุทธศาสนิกชนและลูกศิษย์จากทั้งในและต่างจังหวัดมาร่วมงาน ช่วยกันเตรียมสถานที่ประกอบพิธี หล่อพระร่วงธรรมฤทธิ์เปิดโลก ก่อเจดีย์ทราย และสร้างป้ายวัด ในวันที่ 13 เมษายน ถึง 15 เมษายน

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่า มาดาม ป. ที่ตกเป็นข่าวกับ พระมหา ห. จะเดินทางมาร่วมงานทำบุญในครั้งนี้ด้วย และ มาดาม ป. ก็เดินทางมาร่วมงานจริง ๆ โดย มาดาม ป. ได้นำเอาก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย จากจังหวัดสุโขทัย มาร่วมทำทานที่โรงทาน แจกจ่ายให้ผู้มาร่วมงานบุญได้รับประทานฟรี เช่นเดียวกับญาติโยมคนอื่น ๆ ที่นำเอาอาหารและเครื่องดื่มมาแจกจ่ายให้ทุกคน ได้ดื่มกินฟรีระหว่างร่วมงานบุญในครั้งนี้

มาดาม ป. กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ตนเองมาร่วมหล่อพระร่วงธรรมฤทธิ์เปิดโลก องค์ที่ 41 เพราะว่าที่นี่เป็นสถานที่มีครูบาอาจารย์ที่ตนเองเคารพ และยังเป็นสถานที่สำหรับปฏิบัติธรรม

ส่วนกรณีที่มีเพจเชิญชวนสื่อมวลชนมาทำข่าวนั้น มาดาม ป. บอกว่าเรื่องนี้ต้องสอบถามไปที่เพื่อน คุณนีน่า เพราะไม่ใช่เพจเฟซบุ๊กของตนเองที่เชิญชวน แต่ มาดาม ป. บอกว่า ภายในระยะเวลาประมาณ 1 -2 วันที่จะมาถึงนี้ จะมีการชี้แจงในทุกประเด็น โดยขอให้ทุกคนรอ เพราะในช่วงนี้ฝ่ายกฎหมาย และทนายความ กำลังรวบรวมข้อมูลในทุก ๆ ด้าน โดยจะทำการชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดที่เป็นข่าว โดยจะแจ้งให้สื่อมวลชนทราบเร็วที่สุดต่อไป

มาดาม ป. ยังกราบฝากขอโทษ พี่น้องชาวไทยทุกท่านว่า ที่ผ่านมายังไม่ได้ชี้แจง เพราะตนอยากให้ทุกอย่างนิ่ง และจะได้ชี้แจงทีเดียวในข้อเท็จจริงหลายๆ อย่าง

ส่วนกรณีได้รับความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง จะฟ้องหรือไม่ มาดาม ป. กล่าวว่า ว่าจะขอชี้แจงทั้งหมดในคราวเดียว วันนี้ขออนุญาตร่วมงานทำบุญก่อน เพราะไม่อยากให้ตนเองเป็นคนก่อประเด็นขึ้นมาภายในวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook