เมียไม่อยู่บ้าน สามีจ้าง "แม่บ้าน" ทำอาหารมื้อเดียว 4,000 รู้ว่ากินอะไรขอหย่าทันที!

เมียไม่อยู่บ้าน สามีจ้าง "แม่บ้าน" ทำอาหารมื้อเดียว 4,000 รู้ว่ากินอะไรขอหย่าทันที!

เมียไม่อยู่บ้าน สามีจ้าง "แม่บ้าน" ทำอาหารมื้อเดียว 4,000 รู้ว่ากินอะไรขอหย่าทันที!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเอะใจ เจอบิลสามีจ้างแม่บ้าน ทำอาหารมื้อละ 4,000 บาท รู้เบื้องหลัง "เมนูลับ" ถึงขั้นขอหย่า

"คุณหลี่" (นามสมมุติ) เล่าเรื่องราวชีวิตทั้งน้ำตาลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์กของจีน เธอและสามีแต่งงานกันมา 2 ปีแล้ว โดย "คุณจาง" (นามสมมุติ) เป็นผู้จัดการแผนกของบริษัทในประเทศแห่งหนึ่ง ซึ่งมีรายได้ค่อนข้างดี ในขณะที่เธอทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศในบริษัทต่างประเทศ ซึ่งมีเงินเดือนค่อนข้างดีเช่นกัน

เนื่องจากหน้าที่การงานทำให้เธอต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ตอนแรกสามีคัดค้านเพราะไม่อยากอยู่ห่างจากภรรยา นอกจากนี้เขายังทำอาหารไม่เป็น ดังนั้นการที่เธอไม่อยู่บ้านหลายวันจึงทำให้เขาต้องสั่งอาหารจากข้างนอก แต่หลังจากพูดคุยและตกลงกันหลายวัน ในที่สุดทั้งสองก็ตัดสินใจจ้าง "แม่บ้าน" มาทำอาหารที่บ้านเป็นรายชั่วโมงในวันที่คุณหลี่ไปทำธุรกิจ สามีของเธอได้ยินเช่นนั้นก็สงบลงเล็กน้อยและตกลงตามแผนนี้

ทุกอย่างดำเนินไปตามปกติ จนกระทั่งวันหนึ่งแม่บ้านขอลาพักงานเนื่องจากปัญหาสุขภาพ วลานี้คุณหลี่ต้องไปทำงานต่างประเทศจึงไม่สามารถหาคนมาทดแทนได้ สามีจึงแนะนำให้จ้างสาวใช้ทำอาหารเป็นรายชั่วโมงนับตั้งแน่นั้นมา ทุกครั้งที่เธอเดินทางไปทำงานสามีจะโทรหาใครสักคนมาทำอาหารให้เขาที่บ้านอย่างมีความสุข โดยไม่คาดคิดว่านี่เป็นสิ่งที่เปิดทางให้สามีกระทำผิด

แม่บ้านทำอาหารเพียง 2 จานต่อครั้ง แต่มีราคา "สูงเกินไป"

วันหนึ่งขณะทำความสะอาดบ้าน คุณหลี่บังเอิญพบบิลที่จ่ายค่าทำอาหารของ "แม่บ้าน" เป็นจำนวนมากกว่า 800 หยวน (มากกว่า 4,000 บาท) สำหรับอาหารเพียง 2 จานเท่านั้น สิ่งที่ทำให้เธอประหลาดใจคือสองจานนั้นเป็นเกี๊ยวและบะหมี่

ทันใดนั้นสัญชาตญาณก็บอกเธอว่ามีบางอย่างแปลกๆ เพราะโดยปกติแล้วแม่บ้านที่จ้างทำอาหารรายชั่วโมงจะมีค่าใช้จ่ายเพียง 180 หยวน (ประมาณ 900 บาท) สำหรับอาหาร 4 จาน ซึ่งประกอบด้วยเนื้อสัตว์ ปลา ผัก และซุป ดังนั้นอาหารที่สามีของเธอทาน 3 ครั้งต่อสัปดาห์ จึงมีราคา "สูงเกินไป"

คุณหลี่ตัดสินใจแสร้งทำเป็นว่าเดินทางไปทำงาน และติดตั้งกล้องวงจนปิดซ่อนไว้ในบ้าน แม้ว่าเธอจะเตรียมจิตใจไว้แล้ว แต่เมื่อเธอเห็นสาวสวยรูปร่างร้อนแรงเข้ามาในบ้าน ก็ยังอดไม่ได้ที่จะตกใจและผิดหวังอย่างมาก ไม่คาดคิดว่านี่คนที่สามีจ้างมาทำอาหารที่บ้านนั้น อันที่จริงนี่คือรูปแบบใหม่ของการ "ค้าประเวณี" ที่ซ่อนเร้นภายใต้หน้ากากของแม่บ้าน

ตามรายการพบว่า ราคาโฆษณา 800 หยวนสำหรับ "2 จาน เกี๊ยว และบะหมี่กุ้ง" จริงๆ แล้วความหมายที่ซ่อนอยู่ของคือ "2 ชั่วโมง กอดนอน และร่วมรัก"

เธอไม่เชื่อว่าสามีของเธอเป็นคนเช่นนี้ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจเผชิญหน้าและขอหย่าทันที ทางด้านสามีไม่อาจปฏิเสธได้ เขายอมรับว่ากระทำการที่ไม่เหมาะสมและพยายามขอโทษภรรยา พร้อมสาบานว่าจะไม่ทำแบบนั้นอีก หลังจากรู้เรื่องนี้แล้วทั้งสองครอบครัวก็พยายามให้คำแนะนำอย่างเต็มที่และหวังว่าคุณหลี่จะให้อภัยสามี

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้คุณหลี่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เธอกินไม่ได้นอนไม่หลับเป็นเวลาหลายวัน เพราะในความเป็นจริงเธอยังมีความรักต่อสามีอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook