แอนปัดเขม่นชมพู่ยินดีป๋อ ซบCh 3

แอนปัดเขม่นชมพู่ยินดีป๋อ ซบCh 3

แอนปัดเขม่นชมพู่ยินดีป๋อ ซบCh 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอน ปัด เขม่นชมพู่ ประกบเคน ยินดี ป๋อ ซบ Ch3 โต้แฟนคลับแอนตี้ ห้ามแต่งเอ

เห็นเล่นละครมาก็หลายต่อ หลายเรื่อง แต่นางเอก เบอร์ 1 แห่งวิก 3 แอน ทองประสม ก็มีความฝันเหมือนกัน โดยการเป็น ผู้จัด ซะเลย พร้อมปัด สาว ชมพู่ อารยา มาแย่งพระเอกคู่ขา เคน ธีระเดชไป เล่นละครวิวาห์ว้าวุ้น ซะจนโกยเรตติ้งกระจาย ส่วนเรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่ม เอ นั้น เจ้าตัวปัดกลัวแฟนคลับแอนตี้ไม่อยากให้แต่ง พร้อมยินดี ร่วมงาน ป๋อ มาช่อง 3

"ไม่อยากลองมาเป็นผู้จัดบ้าง" ก็ไม่รู้เหมือนกัน ยังไม่ได้เป็นเลย ผู้จัดที่ช่องเยอะ แต่ว่ามันก็เป็นอะไรที่ท้าทายนะ ถ้าเราได้ทำวันหนึ่ง ที่เราไม่ได้เล่นเองแล้วมีโอกาสจับคนอื่นเล่นก็สนุกดีนะ" มีอ่านบทประพันธ์อะไรเตรียมๆไว้บ้างไหม "คือ แอนเป็นคนอ่านนิยายมาเรื่อยๆค่ะ บางเรื่องที่เราสนใจก็แอบบอกผู้จัดเหมือนกันว่า อยากเล่นเรื่องนี้จังเลย แต่ก็ ไม่ใช่เราทุกทีอ่ะ"

เห็นชมพู มาเล่นละครกับเคนเป็นการเปลี่ยนคู่ใหม่ "ก็ผู้ใหญ่เค้าเห็นเหมาะสมมากกว่า" ไม่คิดว่า ชมพู่ มาแย่งพระเอกของเราไปหรอ "ไม่หรอก เรื่องนี้เค้าก็อาจเป็นการจับคู่ใหม่ ที่อยากให้คนดูได้ดูกันสนุกๆค่ะ" กับพี่ป๋อ ว่าจะย้ายมาช่อง3 นี่ จะได้มีโอกาส ร่วมงานกันไหม "แอน เคยร่วมงานอีแว้นท์กับพี่ป๋อมาบ้างก็รู้จักกัน ดีค่ะ ถ้ามีโอกาศนะก็อยากร่วม"

เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นไง " เรื่อยๆค่ะดีค่ะ" ทำไมยังไม่แต่งสักที "ก็ดูกันไปเป็นเพื่อนกันเรื่อยๆ แบบนี้ก็ดีนะ" ยังไม่พร้อมเหรอ "ไม่ใช่ ไม่พร้อม แต่ยังบอกไม่ได้" กลัวแฟนคลับไม่ชอบหรือป่าว "ไม่ใช่ๆค่ะก็ เค้าก็เชียร์แอนดีออกนะ อยากให้เป็นนั้นเป็นนี่กัน แต่ก็ยังบอกไม่ได้ค่ะ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook