"แม็ค วีรคณิศร์" ขอโทษแล้ว! ถูกขุดคลิปวิจารณ์แรง ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับผู้หญิง

"แม็ค วีรคณิศร์" ขอโทษแล้ว! ถูกขุดคลิปวิจารณ์แรง ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับผู้หญิง

"แม็ค วีรคณิศร์" ขอโทษแล้ว! ถูกขุดคลิปวิจารณ์แรง ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าเต็มๆ สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล เมื่ออยู่ดีๆ ชาวเน็ตบนโลก Twitter (X) ได้ขุดคลิปวิดีโอสมัยโปรโมทละคร มักกะลีที่รัก ในปี 2565 ขึ้นมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนถึงความไม่เหมาะสม เกี่ยวกับคำพูดและการกระทำของเจ้าตัวที่มีต่อ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ นางเอกของเรื่อง ในทำนองว่า "ถ้าสมจริงคุณต้องไม่ใส่เกาะอกดิ เก่งจริงต้องไม่ใส่เกาะอกสิ" ขณะฝ่ายหญิงกำลังเล่าถึงประเด็นความสมจริงในงานแสดง

  • ตอนลูบแขนหลิงหลิงก็ดูตกใจแล้ว แล้วตอนพูดว่าเก่งจริงอย่าใส่เกาะอกดิ พูดเพื่อ???
  • ดูลวนลามชัดเจนมากอ่ะ
  • สายตา คำพูด การกระทำ เก็บครบหมดเลยค่ะ 
  • ชื่ออะไรหรอคะ นักแสดงชายท่านนี้ ไม่ให้เกียรติผู้หญิงไม่พอ การกระทำยังแย่อีก ช่องควรสนับสนุนนักแสดงแบบนี้ต่ออีกหรอคะ?
  • ควรมีบทเรียนเรื่อง sexual harassment บรรจุไว้ตั้งแต่ชั้นประถม เพื่อปลูกฝังให้มันซึมเข้าไปถึงในแกนสมอง
  • Sexual harassment ตอนออกข่าวล่าสุดเห็นดูรักวิววรรณรส นักหนา ตัวจริงคือแบบนี้เหรอ

แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุลแม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล

กระทั่งล่าสุด! หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดราม่าดังกล่าว แม็ค วีรคณิศร์ ก็ได้ตัดสินใจใช้พื้นที่โซเชียลฯ @mac_waang ในการเขียนโพสต์ร่ายยาวเพื่อชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการขอโทษทุกคนๆ ที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ หรือมองว่าไม่เหมาะสม ซึ่งจากนี้ตนเองก็จะระมัดระวังให้มากขึ้นด้วยเช่นกัน

"จากเหตุการณ์ที่ให้สัมภาษณ์ของผมกับน้องหลิงหลิงเพื่อโปรโมตละครเรื่อง "มักกะลีที่รัก" (ที่ได้ออนแอร์ไปเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว) ผมกับหลิงเองและเพื่อนๆ นักแสดงในกองหลายคน เราสนิทกันมากและนับถือกันเป็นพี่น้องอย่างสนิทใจทั้งผู้จัด ทีมงาน และนักแสดง เราแค่อยากให้การสัมภาษณ์ของเราทำให้รายการสนุก เพราะผมรักละครเรื่องนี้มากครับ หากทุกคนได้ดูบทสัมภาษณ์โดยรวมจริงๆ จะเห็นว่ามันไม่มีอะไรเลยครับ และการถ่ายทำของรายการทุกอย่างเป็นทางการผ่านการพิจารณาจากทางช่อง 3 แล้วครับ

ในส่วนตัวผมได้คุยกับหลิงเองอีกครั้ง น้องเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ถ้าการกระทำของผมมันทำให้ใครไม่สบายใจ หรือ ไม่เหมาะสม ผมก็ต้องขอโทษและ จะระมัดระวังในการให้สัมภาษณ์ให้มากขึ้นครับ สุดท้ายขอขอบคุณทุกคำติชม มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

ทั้งนี้ แม็ค วีรคณิศร์ ยังได้ขึ้นแคปชั่นประกอบข้อความที่โพสต์ด้วยว่า "ทุกวันนี้ผมเองขอเลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขง่ายๆ อยากดูแลคนที่เรารัก และรักเราให้ดีที่สุด และอยากทำให้มันสร้างสรรค์มากๆ ครับ เพราะมองเห็นว่าเวลาในชีวิตคนเราไม่ได้ยาว อยากเก็บเกี่ยวช่วงเวลาดีๆ และทำเรื่องดีๆ ให้กันไว้ หวังว่าจะสร้างพลังงานดีๆ ให้กับทุกๆ คนต่อๆ ไปนะครับ ขอบคุณครับ"

แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุลแม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แม็ค วีรคณิศร์" ขอโทษแล้ว! ถูกขุดคลิปวิจารณ์แรง ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับผู้หญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook