"ทอล เกียรติศักดิ์" ขอพูดครั้งเดียว! ปมจบรักแฟน 7 ปี โยงมือที่ 3 นักร้องสาวชื่อดัง?

"ทอล เกียรติศักดิ์" ขอพูดครั้งเดียว! ปมจบรักแฟน 7 ปี โยงมือที่ 3 นักร้องสาวชื่อดัง?

"ทอล เกียรติศักดิ์" ขอพูดครั้งเดียว! ปมจบรักแฟน 7 ปี โยงมือที่ 3 นักร้องสาวชื่อดัง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกระแสข่าวดราม่า หลังเพจเฟซบุ๊กชื่อดังออกมาสาดข้อมูลแซ่บเวอร์ ในทำนองว่า ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ซุปตาร์คนสวย กำลังเริ่มสานสัมพันธ์ปลูกรักครั้งใหม่กับหนุ่มหล่อวงการเดียวกัน แต่ทว่าฝ่ายชายที่คบหาดูใจนั้นกลับเป็นคนมีเจ้าของ? ซึ่งส่งผลให้เรื่องนี้กลายเป็นที่จับตาของบรรดาชาวเน็ต และเริ่มออกหาข้อมูลสนั่นโลกโซเชียลฯ

กระทั่งล่าสุด! ทอล เกียรติศักดิ์ ศิลปินหนุ่มชื่อดัง ก็ได้ตัดสินใจใช้พื้นที่เฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์ข้อความร่ายยาวเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ได้เลิกรากับแฟนเก่ามาสักระยะแล้ว และเป็นการเลิกราที่จบลงไม่ดีสักเท่าไหร่ ซึ่งเหตุผลหลักในการตัดสินใจเกิดขึ้นจากการที่ตนอยากเริ่มต้นทำตามความฝัน ซึ่งไม่มีเรื่องของมือที่ 3 หรือบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง พร้อมทั้งกล่าวขอโทษทุกๆ คนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้

ทอล เกียรติศักดิ์ทอล เกียรติศักดิ์

"ผมขอใช้พื้นที่ส่วนตัวของผมเพื่อออกมาชี้แจงเรื่องประเด็นดราม่าที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ ซึ่งทำให้หลายๆ คนและคนที่เกี่ยวของได้รับผลกระทบจากประเด็นดราม่านี้ และผมจะขอชี้แจงตรงนี้เป็นครั้งสุดท้ายกับประเด็นนี้ ผมกับแฟนเก่าได้เลิกรากันแล้วครับ (ซึ่งผมเป็นคนขอเลิกราเองครับและน่าจะทำร้ายจิตใจเขามากผมยอมรับผิด)

ในการเลิกกันครั้งนี้ไม่ได้จบลงด้วยดีเท่าไหร่ แต่ไม่ได้เกิดขึ้นจากการมีมือที่สาม หรือเพราะมีใคร ผมอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ ตามเส้นทางความฝันของผม แล้วคนรอบข้างที่รู้สาเหตุ ที่ผมตัดสินใจเดินตามฝัน และให้กำลังใจผม ผมขอบคุณมากๆ นะครับ

ส่วนคนที่ไม่เข้าใจผม ด่าผม ผมไม่โกรธใดๆ ทั้งสิ้นผมเข้าใจผมเลือกที่จะเดินออกมาเอง ถ้าจะโทษ ให้โทษที่ผมคนเดียวเท่านั้น แต่ก่อน ครอบครัวพี่น้องขอความช่วยเหลือก็ไม่มีปัญญาที่จะช่วยเหลือ ตอนนี้ผมพอจะมีให้ครอบครัว ซึ่งผมมองว่ามันโอเคกว่าที่ผ่านมามาก และส่วนที่ทำผิดพลาดผมคงต้องยอมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ผมน้อมรับครับ แต่ผมต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อครอบครัวผม

ผมออกจากบ้านมาสิบกว่าปีเพราะมีความฝัน และหวังว่าฝันนี้จะทำให้ครอบครัว พี่น้อง คนรอบข้างมีชีวิตที่ดี อย่างน้อยก็ให้เขาพึ่งพาได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมขอรับไว้ และสู้ต่อเพื่อครอบครัวผม

เหตุผลที่เลิกกันไม่ได้เกิดขึ้นเพราะใครทั้งนั้น ผมเลือกเองครับ ผิดที่ผมเท่านั้นเลือกสิ่งที่ดีกับตัวเองแต่ไม่เลือกแฟนเก่า ผมน้อมรับคำด่าทุกคำครับ สุดท้ายนี้ ผมขอโทษทุกๆ คนที่ได้รับผลกระทบด้วยนะครับ"

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ทอล เกียรติศักดิ์" ขอพูดครั้งเดียว! ปมจบรักแฟน 7 ปี โยงมือที่ 3 นักร้องสาวชื่อดัง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook