วิวาห์ล่ม! เจ้าสาวโดนเพื่อน "ขโมยเจ้าบ่าว" กลางงาน แต่รู้เหตุผลเรื่องเงินๆ คนรุมซ้ำเติม

วิวาห์ล่ม! เจ้าสาวโดนเพื่อน "ขโมยเจ้าบ่าว" กลางงาน แต่รู้เหตุผลเรื่องเงินๆ คนรุมซ้ำเติม

วิวาห์ล่ม! เจ้าสาวโดนเพื่อน "ขโมยเจ้าบ่าว" กลางงาน แต่รู้เหตุผลเรื่องเงินๆ คนรุมซ้ำเติม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานแต่งล่ม! เพื่อนเจ้าสาว "ขโมยเจ้าบ่าว" แต่รู้เหตุผลเรื่องเงินๆ ทองๆ คนรุมสมน้ำหน้าครอบครัวเจ้าสาว

ตามรายงานพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในประเทศจีน และกลายเป็นประเด็นที่ถูกแชร์รูปภาพต่อไปทั่วโลกออนไลน์ ช่วงเวลาที่เพื่อนเจ้าสาวแสนสวย "ขโมยเจ้าบ่าว" ออกไปจากงานแต่ง ต่อหน้าเจ้าสาวและครอบครัวที่ได้แต่ตกตะลึง

เดิมทีเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมีความรักอันลึกซึ้งต่อกันมานานหลายปี หลังจากความรักสุดงอมทั้งสองก็ตัดสินใจแต่งงานกัน โดยได้รับความยินยอมจากทั้งสองครอบครัว ในวันแห่งความสุขเจ้าบ่าวและญาติเดินทางมาที่บ้านเจ้าสาวแต่เช้าเพื่อเตรียมงานแต่งงาน ที่น่าแปลกใจคือ เจ้าบ่าวสามารถผ่านเข้ามาภายในบ้านได้โดยไม่ถูกญาติฝั่งเจ้าสาวขอ "อั่งเปา" แม้แต่ซองเดียว

เมื่อรู้สึกไม่สบายใจเพราะไม่เป็นไปตามธรรมเนียม เจ้าบ่าวจึงถามพ่อแม่ของเจ้าสาวถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ในเวลานี้อีกฝ่ายจึงตอบอย่างตรงไปตรงมาว่าหากเจ้าบ่าวไม่ให้เงินเพิ่มอีก 500,000 หยวน พวกเขาจะไม่ยอมให้แต่งงานกับลูกสาวในวันนี้ เมื่อได้ฟังในตอนแรกเจ้าบ่าวยังคิดว่าเป็นเพียงเรื่องล้อเล่นเท่านั้น แต่แม่เจ้าสาวยืนยันว่าเธอต้องการเงินเพื่อชำระหนี้ให้ลูกชาย

เมื่อรู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงจัง เจ้าบ่าวก็บอกตามตรงว่าเขามีเงินไม่มาก พร้อมทั้งหันไปถามเจ้าสาวด้วยสายตาเศร้าสร้อยว่า “ถ้าวันนี้ผมไม่ให้เงินคุณ คุณจะไม่ไปกับผมใช่ไหม?” คนรักของเขาก็ตอบกลับมาเพียงแค่ว่า"ฉันไม่มีทางเลือกอื่น"

ทั้งสองครอบครัวเริ่มทะเลาะกันใหญ่โต และการโต้เถียงก็รุนแรงขึ้นเมื่อเพื่อนเจ้าสาวแสนสวยปรากฏตัว พร้อมกับคำพูดด้วยความคับข้องใจว่า “ครอบครัวนี้ดีจริงๆ ลูกชายคุณเป็นหนี้ ทำไมถึงบังคับให้ลูกเขยจ่ายแทนล่ะ ถ้าในอนาคตมีคนอยากให้ลูกชายคุณตาย คุณจะบังคับลูกเขยของคุณให้เป็นเครื่องบูชายัญแทนเขาไหม โชคดีแค่ไหนที่งานแต่งงานอย่างเป็นทางการยังไม่เกิดขึ้น”

เมื่อพูดประโยคเด็ดๆ จบแล้ว เพื่อนเจ้าสาวก็หันไปขอเจ้าบ่าวแต่งงาน ฝ่ายชายหลังจากลังเลอยู่ครู่หนึ่งก็ตอบตกลง ทั้งสองจึงจับมือกันและเดินหายไปจากสถานที่จัดงานแต่งงาน สร้างความประหลาดใจให้กับครอบครัวของหญิงสาวอย่างมาก ในขณะที่แขกในงานหลายคนที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของบ้านเจ้าสาว เช่นเดียวกับผู้คนในโลกออนไลน์ ต่างพากันซ้ำเติมเพราะพวกเขาทำตัวเองล้วนๆ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ วิวาห์ล่ม! เจ้าสาวโดนเพื่อน "ขโมยเจ้าบ่าว" กลางงาน แต่รู้เหตุผลเรื่องเงินๆ คนรุมซ้ำเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook