"เอ๋" คิดถึงสุดหัวใจ "เมฆ วินัย" จากไปครบ 1 เดือน ลูกสาวเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

"เอ๋" คิดถึงสุดหัวใจ "เมฆ วินัย" จากไปครบ 1 เดือน ลูกสาวเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

"เอ๋" คิดถึงสุดหัวใจ "เมฆ วินัย" จากไปครบ 1 เดือน ลูกสาวเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1 เดือนแห่งการจากไปของ พระเอกในตำนาน เมฆ วินัย ไกรบุตร ยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนหนังแฟนละครตลอดไป งานนี้คนที่ต้องเข้มแข็งและต่อสู้ต่อไป คงต้องยกนิ้วให้ซุปเปอร์เมีย เอ๋ อรชัญญาช์ ที่ต้องลุกขึ้นเป็นเสาหลักทั้งแม่และพ่อ สานต่อดูแลลูกๆ แทนสามีผู้จากไป

ล่าสุดเดินทางมาเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงสภาพจิตใจในปัจจุบัน พร้อมเปรยเรื่องเหนือธรรมชาติที่ลูกสาวคนเล็กยังสัมผัสถึงความผูกพันกับ เมฆ วินัย อยู่ตลอดเวลา

ถามถึงหนึ่งเดือนแห่งการสูญเสียตอนนี้สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง ?
"คิดถึงตลอด ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง แต่เราไม่สามารถเอาความคิดถึงมาทำให้เราเศร้าโศก ต้องเอาความคิดถึงมาเป็นพลังให้เราสู้ต่อไปให้ก้าวต่อไปในทุกๆ วัน"

แล้วว่าคิดถึงพี่เมฆ เราทำยังไงให้หายคิดถึง ?
"ก็กอดลูกค่ะ เวลาเราคิดถึงเค้าเราก็กอดลูก คุยกับเค้าผ่านรูปถ่ายเค้านี่แหละ ก็จะบอกเค้าว่าไม่ต้องเป็นห่วง เราจะดูแลลูกให้ดี เหมือนที่เค้าอยู่ แต่ก็มีแอบด่าอยู่นะ (หัวเราะ) ไปเร็วเกิน บางทีก็มีตัดพ้อเล็กๆ เหมือนบ้างทีที่เราชอบแขวะกันอ่ะ แซวเล่นกันเหมือนเค้ายังมีชีวิตอยู่ ทำเหมือนกันปกติ ทุกวันนี้ก็ยังมีรูปเค้าเต็มบ้านไปหมด"

กับลูกๆ เค้าเข้าใจและผ่านความเศร้ายังไงบ้าง ?
"เค้าเข้าใจว่าพ่อจากเราไปแล้ว ส่วนคนเล็กถ้าถามเค้า เค้าก็จะบอกว่าพ่อไปสวรรค์ กลายเป็นว่าลูกปลอบคุณแม่ ถามว่าปะป๋าตายแล้วเหรอ คนเล็กเค้าไม่ได้ปลอบแค่เอ๋นะ เค้าปลอบทุกคนในบ้าน เค้าปลอบน้องสาวพี่เมฆว่าไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวเค้าดูเอง"

ตามข่าวว่าคนเล็กยังคงเห็นพี่เมฆ ตามไปไหนมาไหนด้วยเสมอ ?
"ใช่ค่ะ อย่างช่วงอาทิตย์ก่อนสงกรานต์เอ๋กลับไปบ้านที่กระบี่ เค้าก็บอกว่าปะป๋ามาด้วย แล้วตอนแรกเอ๋ขับรถบริษัทไปเป็นรถตู้ เค้าก็บอกว่าอย่าไปนั่งตรงนั้นนะ ปะป๋าจะขับเอง และทุกคนก็หันมองหน้ากัน เค้าก็บอกว่าอย่าไปนั่งตรงคนขับนะ ปะป๋าจะขับเอง เราก็บอกว่าปะป๋าไปสบายแล้วลูก แล้วเวลาเราแอบถามเค้า เค้าก็จะบอกว่าปะป๋าไปสวรรค์แล้ว"

แล้วแม่เอ๋เอง เคยเห็นหรือสัมผัสได้มั้ยว่าพี่เมฆมาหา ?
"ไม่เคยค่ะ อย่างที่บอกว่าคนเสีย 1-2 วันแรก เราจะได้กลิ่น เราจะรู้สึกว่ายังโหยหาเค้าอยู่ แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีเลยที่เค้าจะมาหาเราหรืออะไรเลย แม้แต่จะมาเข้าฝันก็ไม่มีเลย"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เอ๋" คิดถึงสุดหัวใจ "เมฆ วินัย" จากไปครบ 1 เดือน ลูกสาวเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook