ขนหัวลุก เงาดำปริศนานั่งคุกเข่าข้าง ๆ ลองปรับแสงยิ่งชัด แต่ยังไร้คำตอบคืออะไร

ขนหัวลุก เงาดำปริศนานั่งคุกเข่าข้าง ๆ ลองปรับแสงยิ่งชัด แต่ยังไร้คำตอบคืออะไร

ขนหัวลุก เงาดำปริศนานั่งคุกเข่าข้าง ๆ ลองปรับแสงยิ่งชัด แต่ยังไร้คำตอบคืออะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโพสต์รูปชวนขนหัวลุก เจอเงาดำปริศนามานั่งคุกเข่าอยู่ข้าง ๆ ยิ่งปรับแสงยิ่งชัด แต่ก็ยังหาคำตอบไม่ได้

ผู้ใช้ TikTok บัญชี pop_pronnapa ได้โพสต์ภาพชวนขนลุก หลังถ่ายภาพติดเงาปริศนา ลักษณะนั่งคุกเข่าอยู่ข้าง ๆ เธอ โดยระบุข้อความว่า "เห็นภาพผีฮ่องกงแล้ว ขนลุกภาพตัวเองช่วงปีใหม่ ก่อนหลังมีสตอรี่อีกกก #ผีฮ่องกง #ภาพติดวิญญาณ #บ้านติดทางสามแพร่ง"

โดยภาพดังกล่าวเธอถ่ายหน้าบ้านพักที่ต่างจังหวัด โดยบริเวณหน้าบ้านเป็นลานสนามหญ้า มีต้นไม้อยู่ข้าง ๆ พร้อมกับประดับไฟในช่วงปีใหม่ ซึ่งเธอบอกว่า "เมื่ออยู่บ้านกัน 3 คน แฟนถ่ายรูป แม่ทิ้งขยะหน้าบ้าน ส่วนฉันนั่งเล่นกับ…" 

ซึ่งช่วงนั้นเป็นตอนค่ำแล้ว โดยเธอนั่งอยู่บนเก้าอี้ที่สนามหญ้าเพียงคนเดียว มีเก้าอี้อีกตัวอยู่ตรงข้าม ไม่มีใครนั่ง แต่ที่ทำให้ขนหัวลุกก็คือเงารูปร่างคล้ายคนปรากฏอยู่ข้าง ๆ เธอ ลักษณะนั่งคุกเข่า เหมือนกำลังยกมือขึ้นมา โดยที่ตรงนั้นไม่มีใครอยู่นอกจากเธอ ทำให้คนในบ้านเมื่อเห็นรูปนี้แล้วก็พากันสงสัยว่ามันคืออะไร เป็นเงาของอะไรกันแน่

แต่เมื่อลองปรับแสงเพิ่ม เงาดังกล่าวก็ยิ่งชัด เพราะเหมือนคนอย่างมาก จากนั้นเธอก็อธิบายเงาในรูปภาพ โดยจะเห็นว่า เงาเธอทอดผ่านเงาปริศนาไป ส่วนเงาเก้าอี้อีกตัวก็คล้องไปทางด้านหลัง โดยที่ไม่สามารถอธิบายได้ว่า เงานั้นเป็นของใคร หรือเป็นเงาอะไร

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก พร้อมทั้งช่วยกันวิเคราะห์ถึงที่มาของเงาปริศนา แต่ก็ยังไม่สามารถหาคำตอบได้

ขณะที่มีคนแนะนำให้จัดองค์ประกอบเหมือนเดิมแล้วถ่ายใหม่ดู ซึ่งเธอก็เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า อยากทำให้มาก ๆ แต่บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ต่างจังหวัด ซึ่งเธอกลับมาเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

ขณะที่ชาวเน็ตอีกรายก็เชื่อว่าเป็นผีแน่ ๆ เพราะเงาดังกล่าวดำสนิทกว่าเงาอื่น ๆ ซึ่งผู้โพสต์ก็บอกว่า "มันเหนือธรรมชาติจนหาคำตอบไม่ได้ บางคนก็ว่าเงาเรา แต่เราว่ามันไม่ใช่"

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ขนหัวลุก เงาดำปริศนานั่งคุกเข่าข้าง ๆ ลองปรับแสงยิ่งชัด แต่ยังไร้คำตอบคืออะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook