โพสต์เดียวปั่นป่วน ตำรวจถ่ายรูปคู่หมาชิบะ แค่จะตามหาเจ้าของ แต่กลายเป็นไวรัลเฉยเลย

โพสต์เดียวปั่นป่วน ตำรวจถ่ายรูปคู่หมาชิบะ แค่จะตามหาเจ้าของ แต่กลายเป็นไวรัลเฉยเลย

โพสต์เดียวปั่นป่วน ตำรวจถ่ายรูปคู่หมาชิบะ แค่จะตามหาเจ้าของ แต่กลายเป็นไวรัลเฉยเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โพสต์เดียวทำโซเชียลปั่นป่วน ตำรวจหนุ่มวัย 22 ถ่ายรูปคู่หมาชิบะ ตามหาเจ้าของ กลายเป็นไวรัลคนแห่ถาม "มีแฟนหรือยัง?"

จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 24 เมษายน 2567 ชาวบ้านพบสุนัขสายพันธุ์ชิบะอินุ สีขาว เดินอยู่บริเวณสี่แยกถนนดาวัน กับถนนเหวินเซียน ในย่านหยงคัง ของไถหนาน เนื่องจากปริมาณการจราจรหนาแน่นในพื้นที่ ทำให้กังวลเรื่องความปลอดภัยของสุนัข จึงต้องนำตัวส่งไปที่สถานทีตำรวจ

ทั้งนี้ ประชาชนที่กระตือรือร้นไม่เพียงส่งมันไปที่สถานีตำรวจดาวันเท่านั้น แต่ยังโพสต์ภาพลงบนกลุ่ม Facebook เพื่อช่วยตามหาเจ้าของอีกด้วย โดยไม่คาดคิดว่าแทนที่ชาวเน็ตจะมุ่งความสนใจไปที่ สุนัขชิบะตัวสีขาวขนปุยแสนน่ารัก กลับโฟกัสผิดจุดไปยังด้านหลังซึ่งมี "เจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่มหล่อ" นั่งจับสุนัขถ่ายรูปอยู่ พากันคอมเมนต์ทิ้งข้อความไว้ว่า

"จู่ๆ ฉันก็รู้สึกหลงทาง ต้องไปแจ้งที่สถานีตำรวจซะแล้ว!"

"คุณตำรวจหล่อมาก"

"คุณตำรวจมีแฟนหรือยัง?"

"ขอรับตำรวจคนนั้นกลับบ้านได้ไหม?"

"จู่ๆ ฉันก็อยากหลงทาง"

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจนามสกุล "เฉิน" ซึ่งปรากฎตัวอยู่ในภาพถ่ายจนกลายเป็นหัวข้อสนทนาในโซเชียลฯ ถูกสัมภาษณ์โดยเหล่านักข่าว จึงทราบว่าเขาอายุ 22 ปี เข้าทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะเขามีความทะเยอทะยานอันสูงส่ง และต้องการรักษาความยุติธรรม ส่วนการมีชื่อเสียงในกลุ่ม Facebook เขาไม่มีความรู้สึกพิเศษอะไร

เจ้าหน้าที่ตำรวจนามสกุลเฉินยังเปิดเผยด้วยว่า เมื่ออยู่ระหว่างจัดการกับคดีต่างๆ นักข่าวหญิงมักถามเขาว่า "คุณมีแฟนไหม?" หรือแม้แต่กล่าวหาเขาว่าเขาถูกเพื่อนร่วมงานตำหนิอยู่ตลอดเวลา แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นมีความสัมพันธ์อันดีกับเพื่อนร่วมงาน และมีแฟนสาวที่มีความสัมพันธ์ที่มั่นคงดี

ส่วนประเด็นเรื่องสุนัขชิบะนั้น ตามรายงานพบว่าเจ้าของได้โทรไปสอบถามที่สถานีตำรวจ และรับตัวสัตว์เลี้ยงกลับบ้านไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดเผยด้วยว่าปกติสุนัขจะเดินห่างจากบ้านไม่เกิน 100 เมตร และจะกลับบ้านด้วยตัวเอง แต่ในวันดังกล่าวถูกคนใจดีมาพาตัวไปสถานีตำรวจ เพราะเข้าใจผิดคิดว่าหลงทาง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โพสต์เดียวปั่นป่วน ตำรวจถ่ายรูปคู่หมาชิบะ แค่จะตามหาเจ้าของ แต่กลายเป็นไวรัลเฉยเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook