ออมสินเปิดสาขาในห้างพร้อมช่วยเหลือลูกค้า

ออมสินเปิดสาขาในห้างพร้อมช่วยเหลือลูกค้า

ออมสินเปิดสาขาในห้างพร้อมช่วยเหลือลูกค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนาคารออมสินเปิดให้บริการสาขาที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า และออกมาตรการ ช่วยเหลือลูกค้าธนาคารที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง

นายเลอศักดิ์ จุลเทศ ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินเปิดให้บริการสาขาที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2553 ได้แก่ สาขาเดอะมอลล์บางแค, สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ, สาขาไอที สแควร์, สาขาเมเจอร์ รังสิต, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, สาขาแฟชั่น ไอแลนด์, สาขาสายใต้ใหม่, สาขาอยุธยา พาร์ค สาขาเซ็นทรัล ชลบุรี และสาขา เจ เจ มอลล์

นายเลอศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับลูกค้าสินเชื่อทุกประเภทของธนาคาร ที่ครบกำหนดชำระหนี้ในช่วงเวลาที่ธนาคารปิดให้บริการตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย สามารถชำระหนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 24 พ.ค. 53 ซึ่งธนาคารเปิดให้บริการตามปกติ โดยไม่ถือว่าเป็นการผิดนัดแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ธนาคารออมสินยังได้มีมาตรการช่วยเหลือ และบรรเทาความเดือดร้อนแก่ลูกค้าของธนาคารที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัย และหรือผู้ประกอบการผู้มีรายได้เกี่ยวข้องที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยลูกค้าสินเชื่อเคหะสามารถขอกู้เพิ่มได้ไม่เกิน 200,000 บาท อัตราดอกเบี้ยคงที่ ร้อยละ 3.50 ต่อปี สำหรับลูกค้าเงินฝากสามารถขอกู้เงินได้ไม่เกิน 50,000 บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 4.50 ต่อปี เป็นระยะเวลา 1 ปี

สำหรับลูกค้าสินเชื่อทุกประเภทของธนาคารที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงโดยตรง นั้น ธนาคารได้พิจารณาผ่อนผันพักชำระเงินต้น และดอกเบี้ยไม่เกิน 1 ปี ส่วนลูกค้าที่ได้รับผลกระทบทั่ว ๆ ไป ธนาคารผ่อนผันพักชำระเงินต้น และ ดอกเบี้ยให้ไม่เกิน 6 เดือนโดยไม่คิดเบี้ยปรับ และจะพิจารณาปรับลดอัตราดอกเบี้ยให้ต่อไป.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook