คู่รักหลอน ทีวีเปิดเองทุก 4 ทุ่ม เช็กกล้องไม่เห็นใคร ที่แท้ "ความลับ" อยู่ใต้หมอนลูกชาย

คู่รักหลอน ทีวีเปิดเองทุก 4 ทุ่ม เช็กกล้องไม่เห็นใคร ที่แท้ "ความลับ" อยู่ใต้หมอนลูกชาย

คู่รักหลอน ทีวีเปิดเองทุก 4 ทุ่ม เช็กกล้องไม่เห็นใคร ที่แท้ "ความลับ" อยู่ใต้หมอนลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นใครก็หลอน เจอทีวีเปิดเองทุก 4 ทุ่ม เช็กวงจรปิดไม่เห็นใคร สุดท้ายเจอ "ความลับ" ใต้หมอนลูกชาย 6 ขวบ

เว็บไซต์ phunuphapluat ของเวียดนาม แชร์เรื่องราวครอบครัวหนึ่งที่มีลูกชายอายุ 6 ขวบ และเพิ่งให้กำเนิดลูกคนที่สองซึ่งอายุ 10 เดือน โดยปกติลูกคนโตจะแยกนอนห้องของตัวเอง ส่วนพ่อแม่นอนกับลูกคนเล็กอีกห้องหนึ่ง ทุกอย่างเป็นปกติดีมาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้มีบางอย่างเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก จนทำให้ผู้เป็นแม่รู้สึกหวาดกลัวมาก

โดยผู้เป็นแม่เล่าว่า เมื่อคืนก่อนเธอลุกไปเข้าห้องน้ำเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ทันทีที่เปิดประตูห้องนอนก้าวออกมา ก็เห็นแสงจากทีวีส่องสว่างอยู่ในห้องนั่งเล่น และมันก็ปิดลงในชั่วพริบตา สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอตกใจมาก แต่ตอนนั้นคิดว่าตัวเองอาจจะครึ่งหลับครึ่งตื่นจนมองผิดไป อย่างไรก็ตาม ในคืนถัดมาเธอก็เจอเหตุการณ์เดียวกันอีก แต่ครั้งนี้ทีวีไม่ได้ถูกปิดลง ทำให้คิดไปว่าบางทีอาจแค่ลืมปิดทีวีก่อนเข้านอน จึงเดินไปกดปุ่มปิดที่หน้าจอทีวี

แต่แล้วเรื่องก็เริ่มแปลกมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อคืนต่อมาเธอลุกไปเข้าห้องน้ำอีก และเห็นทีวียังคงเปิดอยู่เช่นเดิม เมื่อมาถึงจุดนี้ก็มั่นใจว่ามีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้น และรู้สึกตื่นตระหนกเล็กน้อยจึงโทรเรียกสามีมาตรวจสอบ แต่หลังจากตรวจเช็กเบื้องต้นแล้วพบว่าไม่มีอะไรผิดปกติ เราจึงปิดทีวีกลับไปนอนต่ออย่างช่วยไม่ได้

2-3 คืนต่อมา พฤติกรรมแปลกๆ เดิมๆ เกิดขึ้นซ้ำๆ ทำให้เธอและสามีต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในห้องนั่งเล่น น่าแปลกที่ไม่มีวี่แววว่าจะมีใครเปิดทีวีตอนกลางคืนเลย สุดท้ายเธอจึงโทรไปถามเพื่อนที่ทำงานในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ว่าทีวีสามารถเปิดโดยอัตโนมัติได้หรือไม่ เพื่อนคนนั้นหัวเราะและคิดว่าเธอกำลังถามเรื่องไร้สาระ พร้อมย้ำว่าไม่มีสิ่งนั้นอย่างแน่นอน ทำให้เธอไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหานี้อย่างไร

กระทั่งจู่ๆ ก็คำตอบของปัญหาก็เปิดเผยออกมา ในตอนที่บังเอิญจัดเตียงลูกชายและพบ "รีโมททีวี" ซ่อนอยู่ใต้หมอน เมื่อลองมองจากห้องนอนของลูกตรงไปที่ประตูจึงเข้าใจทุกอย่าง เพราะจากจุดนี้สามารถมองออกไปเห็นหน้าจอทีวีได้พอดิบพอดี ดังนั้น ระหว่างมื้ออาหารเย็นจึงตัดสินใจถามลูกชายอย่างตรงไปตรงมาว่า "ลูกแอบดูทีวีตอนกลางคืนหรือเปล่า?"

ในตอนแรกลูกชายยังคงปฏิเสธ แต่เมื่อเธอบอกว่าพบรีโมททีวีใต้หมอนของเขา พร้อมย้ำว่าโดยปกติเธอมักจะสอนให้ลูกวางสิ่งของให้ถูกที่หลังใช้งานเสมอ และบอกว่าเธอมักจะออกมาเห็นทีวีเปิดอยู่ทุกคน ทำให้ลูกชายได้เพียงก้มหัวลงและกล่าวขอโทษ พร้อมสารภาพว่าก่อนเข้านอนแอบซ่อนรีโมททีวีไว้ใต้หมอน รอพ่อแม่หลับแล้วจึงใช้รีโมทจากในจากเตียงในห้องนอน เพื่อเปิดทีวีในห้องนั่งเล่นที่สามารถมองเห็นได้พอดีเพียงแค่เปิดประตูห้องเท่านั้น

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอกับสามีจึงตรวจดูกล้องวงจรปิดแล้วไม่เห็นใคร ด้วยความอารมณ์เสียทำให้เธอดุลูกชายว่า "แม่บอกไปแล้วว่าการดูทีวีต้องได้รับอนุญาตจากผู้ใหญ่ ไม่ต้องพูดถึงว่าการดูทีวีในที่มืดซึ่งเป็นอันตรายต่อดวงตามากรู้ไหม? ไม่ฟังที่พ่อแม่บอกเลยเหรอ? ลูกติดการดูทีวีมากจนวางแผนที่จะดูทีวีตอนกลางคืนเมื่อพ่อแม่เข้านอนด้วยซ้ำ พรุ่งนี้แม่จะขายทีวีจะได้ไม่ต้องดูอะไรแล้ว!"

ในตอนนั้นเธอโมโหมากจนคิดที่จะขายทีวีจริงๆ แต่สามีได้เข้ามาห้ามไว้อย่างใจเย็น และแสดงความคิดเห็นว่า "ขายทีวีไม่ช่วยอะไร สิ่งสำคัญคือต้องให้ลูกรู้ว่าการดูทีวีมากเกินไปไม่เกิดประโยชน์" สุดท้ายเธอและสามีต้องมานั่งคิดแก้ปัญหาลูกติดทีวีกันอย่างจริงจัง พร้อมทั้งโพสต์ขอข้อเสนอแนะจากชาวเน็ตด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook