สาวมีเซ็กซ์ดุเดือด ช็อกเลือดออกในช่องท้อง 1.5 ลิตร หมออึ้ง คู่ขารีบเผ่นกลัวเจอผัว

สาวมีเซ็กซ์ดุเดือด ช็อกเลือดออกในช่องท้อง 1.5 ลิตร หมออึ้ง คู่ขารีบเผ่นกลัวเจอผัว

สาวมีเซ็กซ์ดุเดือด ช็อกเลือดออกในช่องท้อง 1.5 ลิตร หมออึ้ง คู่ขารีบเผ่นกลัวเจอผัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวปวดท้องหนักหลังมีเซ็กซ์หนักหน่วง พบมีเลือดออกในช่องท้อง 1.5 ลิตร คู่ขาที่มา รพ.ด้วยรีบเผ่น กลัวเจอผัว หมอชี้สาเหตุที่เลือดออกมากขนาดนี้

เว็บไซต์ Next Apple รายงานว่า หญิงรายหนึ่งจากเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ได้มาหาหมอที่โรงพยาบาลพร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เธอมีอาการปวดท้องรุนแรง แต่คุณหมอกลับต้องงงจัดเมื่อจู่ ๆ ชายที่มาด้วยตั้งท่าจะเผ่นหนี

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า ฮวาฮวา (นามสมมุติ) มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงหลังจากมีเพศสัมพันธ์ เธอจึงไปหาหมอที่โรงพยาบาลพร้อมกับเพื่อนชาย หลังทำการตรวจแพทย์พบว่าเธอมีเลือดออกในช่องท้องมากถึง 1,500 มิลลิลิตร เนื่องจากถุงน้ำคอร์ปัสลูเทียมแตก โดยถุงน้ำดังกล่าวจะเกิดขึ้นเมื่อถุงน้ำที่ไข่ตกแล้วไม่ได้ฝ่อไปตามธรรมชาติ จนเกิดการสะสมของเหลวภายใน

แต่เมื่อหมออธิบายอาการของหญิงสาวให้ชายที่มาด้วยกันทราบ และยืนยันว่าคนไข้ต้องได้รับการผ่าตัดด่วน ชายคนนี้ก็พยายามจะหลบหนี หมอจึงรั้งเขาไว้ก่อนเพราะสงสัยว่าทำไมจะต้องหนีด้วย เจ้าตัวจึงยอมสารภาพว่า "ผมไม่ใช่สามีเธอ ผมเป็นแค่เพื่อนเธอ"

กลายเป็นว่าหญิงสาวมีเลือดออกในช่องท้อง หลังมีเซ็กซ์รุนแรงหนักหน่วงกับคู่ขา ชายคนนี้กลัวว่าสามีของฝ่ายหญิงจะตามมาที่โรงพยาบาลในอีกไม่นาน จึงพยายามจะหนีไป เขายังยัดเงินให้กับหมอจำนวน 100 หยวน (ประมาณ 500 บาท) หวังปิดปากไม่ให้บอกใครเรื่องตัวเองด้วย

ไม่มีการเปิดเผยว่าสุดท้ายสามีตัวจริงของหญิงคนนี้ตามมาที่โรงพยาบาลหรือไม่ รวมหมอทำอย่างไรหลังจากชายคนนั้นพยายามให้เงินปิดปาก แต่พบว่าการผ่าตัดของฮวาฮวาผ่านพ้นไปด้วยดี และเธอพ้นขีดอันตรายแล้ว

ด้าน หมอหยาน หมอคนดังจากโรงพยาบาลปักกิ่งต้าอัน ชี้ว่า ต้นเหตุของการมีเลือดไหลออกจำนวนมากเกิดจากถุงน้ำแตก สำหรับคนที่ไม่มีถุงน้ำคอร์ปัสลูเทียมก็ไม่จำเป็นต้องกังวลนัก เพราะไม่ว่าจะมีเซ็กซ์หนักหน่วงเร้าใจแค่ไหน ก็คงไม่เกิดเหตุเลือดไหลออกถึง 1,500 มิลลิลิตรแบบเคสนี้

หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ชายคนดังกล่าวที่หนีเอาตัวรอด เห็นชัดว่าไม่ได้มีใจให้ฝ่ายหญิงมากไปกว่ามองว่าเธอเป็นคู่นอน ขณะที่บางส่วนก็สงสัยว่าตอนนี้ทุก ๆ คนก็รู้เรื่องการมีอยู่ของชายชู้แล้ว อยากรู้จริง ๆ ว่าสามีของฮวาฮวาจะยังต้องการเธออยู่ไหม

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวมีเซ็กซ์ดุเดือด ช็อกเลือดออกในช่องท้อง 1.5 ลิตร หมออึ้ง คู่ขารีบเผ่นกลัวเจอผัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook