สาวจิตตก เข้าห้องน้ำสาธารณะ ผงะ คราบเลือดบนทิชชู่ ผู้รู้รีบตอบมันคืออะไร?

สาวจิตตก เข้าห้องน้ำสาธารณะ ผงะ คราบเลือดบนทิชชู่ ผู้รู้รีบตอบมันคืออะไร?

สาวจิตตก เข้าห้องน้ำสาธารณะ ผงะ คราบเลือดบนทิชชู่ ผู้รู้รีบตอบมันคืออะไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“กระดาษชำระในห้องน้ำมีเลือด!”  สาวเข้าห้องน้ำสาธารณะ ผงะ คราบเลือดบนทิชชู่ จิตตกใช้ไปแล้วจะเป็นโรคไหม ผู้รู้รีบเข้ามาตอบที่จริงมันคืออะไร?

ชาวเน็ตหญิงแชร์ประสบการณ์ในฟอรัม Dcard ว่าเมื่อวันที่ 22 เมษายน เธอไปเข้าห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่งในไต้หวัน และพบเลือดแห้งๆ บนกระดาษชำระ “ฉันไม่แน่ใจว่ามันใช่เลือดหรือเปล่า แต่มันดูคล้ายมาก ฉันใช้ในห้องน้ำไปสองแผ่น คุณช่วยบอกฉันได้ไหมว่ามันไม่ใช่เลือด ได้โปรดเถอะ ฉันกลัวจริงๆ ฉันจะป่วยหรือเปล่า”

ผู้โพสต์ยังอธิบายเพิ่มเติมด้วยว่า เนื่องจากเธอไม่ได้พกกระดาษชำระของตัวเองมาด้วย เลยต้องใช้ส่วนที่ไม่มีรอยเลือดด้วยความสิ้นหวัง แต่เพราะกลัวเกินไปจึงรีบถ่ายรูปมาโพสต์ถามชาวเน็ต ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ก็กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ผู้คนพากันเข้าแสดงความคิดเห็นว่า

"มันน่ากลัวมาก... เมื่อคุณออกไปข้างนอก การพกกระดาษชำระติดตัวไปด้วยจะปลอดภัยกว่า"

"เคยมีข่าวคนจงใจหยิบเข็มฉีดยาออกมา บีบเลือดตัวเองลงกระดาษชำระในห้องน้ำสาธารณะ หลังจากที่เขาตรวจพบโรคเอดส์ สงสัยว่ามีใครในไต้หวันทำแบบนี้บ้างหรือเปล่า?”

“ถ้ากังวลจริงๆ ก็ไปปรึกษาแพทย์ที่แผนกสูติศาสตร์และนรีเวชได้เลย แม้ว่าจะต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก แต่อย่างน้อยคุณก็สามารถซื้อความอุ่นใจให้กับตัวเองได้"

"ฉันเคยเห็นข่าวคนชั่วทาน้ำอสุจิบนกระดาษชำระ และมอบให้เด็กผู้หญิงในห้องน้ำสาธารณะ อย่างไรก็ตาม ฉันคิดว่าทุกคนควรใช้กระดาษชำระของตัวเอง ถ้าเป็นไปได้ "

อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตอีกส่วนหนึ่งเข้ามาชี้แจงเรื่องนี้ตรงกันว่า บางทีสิ่งที่เธอเจอบนกระดาษชำระอาจไม่ใช่ "คราบเลือด" แต่เป็นสิ่งสกปรกจากเยื่อกระดาษ เนื่องจากกระดาษชำระในห้องน้ำสาธารณะเหล่านี้ มักจะเป็นกระดาษรีไซเคิล

"ขออภัยเจ้าหญิง มันเป็นเพียงกระดาษรีไซเคิลที่ไม่บริสุทธิ์"

"ห้องสมุดในไทเป นิวไทเปก็มีเช่นกัน ไม่คิดว่ากระดาษชำระในห้องสมุดที่สร้างโดยรัฐบาลเป็นแบบนี้"

"ก่อนหน้านี้ฉันเคยสังเกตดูแล้ว น่าจะเป็นสิ่งสกปรกจากเยื่อกระดาษชำระ นอกจากสีแดงแล้วยังมีก้อนสีน้ำตาลด้วย และเลือดจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลเมื่อมันแห้ง?

เมื่อได้รับคำตอบข้างต้นที่หลายคนช่วยยืนยันตรงกัน ผู้โพสต์จึงมาอัพเดตโพสต์เพิ่มเติมว่า "ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาตอบ เพราะฉันเพิ่งเคยเจอแบบนี้ครั้งแรก ไม่รู้ว่าเป็นกระดาษรีไซเคิล ขอบคุณค่ะ สบายใจขึ้นแล้ว 555 ฉันรู้สึกราวกับว่าฉันได้รับความมั่นใจและในที่สุดก็ปล่อยหัวใจที่หนักอึ้งของฉันไป"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สาวจิตตก เข้าห้องน้ำสาธารณะ ผงะ คราบเลือดบนทิชชู่ ผู้รู้รีบตอบมันคืออะไร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook