แนะนำ 5 กระเป๋ารุ่นฮิตจากแบรนด์ Coach 2024 ที่สาวๆ ควรมี

แนะนำ 5 กระเป๋ารุ่นฮิตจากแบรนด์ Coach 2024 ที่สาวๆ ควรมี

แนะนำ 5 กระเป๋ารุ่นฮิตจากแบรนด์ Coach 2024 ที่สาวๆ ควรมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.Tabby Shoulder Bag 26

สำหรับกระเป๋ารุ่นฮิตจากแบรนด์ Coach ในปี 2024 ใบแรกที่เราจะพูดถึงในวันนี้ คือกระเป๋าสะพายรุ่น Tabby ใบนี้เป็นรุ่นที่มีการนำดีไซน์ของ Coach ในยุค 1970 มาปรับแต่งใหม่ให้ดูมีความทันสมัยและสะพายง่ายมากยิ่งขึ้น รุ่นนี้นอกจากดีไซน์ที่ออกแบบมาได้อย่างเรียบง่าย แต่ยังคงความหรูหราไว้ได้จากอะไหล่ รูปตัว “C” ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบนด์ได้เป็นอย่างดีแล้ว เรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานก็ไม่น้อยหน้า เพราะตัวสายถูกออกแบบมาด้วยกันสองแบบ และสามารถถอดออกได้ จะสะพายไหล่หรือสะพายข้างก็ดูดีไม่แพ้กัน บอกเลยว่าสาวๆ คนไหนชอบความคลาสสิคเรียบง่ายแต่ยังมีกลื่นอายของความหรูหรา ใบนี้ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

https://thailand.coach.com/en/ch857-b4lha.html

2. Mira Shoulder Bag With Horse And Carriage Print

ถัดมากันที่ กระเป๋า Coach รุ่น Mira Shoulder Bag ลาย Horse And Carriage กระเป๋าสะพายไหล่ดีไซน์ครึ่งวงกลม ให้ความรู้สึกที่ดูคลาสสิกและหรูหราในเวลาเดียวกัน ประกอบกับตัวกระเป๋ามีลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Coach ที่บ่งบอกถึงความเป็นแบรนด์ และสร้างความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี จึงไม่น่าแปลกที่จะครองใจสาวๆ หลายคนเอาไว้ มาพร้อมสายสะพายแบบโซ่และสายหนังให้คุณเลือกปรับให้เข้ากับลุคได้ตามใจชอบ บอกเลยค่ะ ว่ารุ่นนี้เข้าได้กับหลายลุคมากๆ ไม่ว่าคุณจะสะพายในชีวิตประจำวัน ไปเที่ยวในวันชิลล์ๆ หรือใช้ออกงานเลี้ยงสังสรรค์ ก็ตอบโจทย์สุดๆค่ะ 

https://thailand.coach.com/en/cm584-b4txf.html

3. Idol Bag 23

หากคุณเป็นคนที่ชอบใช้กระเป๋าสะพายไหล่ และชอบดีไซน์แบบเรียบง่าย แต่ยังคงความคลาสสิคและดูลัคชูไว้ด้วยกัน ต้องตัวนี้เลย กับกระเป๋า Coach รุ่น Idol Bag 23 กระเป๋าหนังลูกวัวขัดเงา ตกแต่งด้วยอะไหล่เปิด-ปิดกระเป๋า เป็นรูปตัว "C"  ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ตัวสายมีทั้งแบบโซ่เอาไว้สะพายไหล่ และแบบสายยาวที่ทำมาจากหนังให้คุณสะพายข้างได้ด้วย นอกจากดีไซน์และการออกแบบที่ทำให้กระเป๋าใบนี้เป็นที่นิยมแล้ว ความจุของกระเป๋าใบนี้ก็ไม่ธรรมดาเลยค่ะ เพราะคุณสามารถใส่ของที่จำเป็นอย่างเช่น กะเป๋าสตางค์ โทรศัทพ์มือถือ และเครื่องสำอางได้ด้วย สาวๆคนไหนที่ชอบพกของจุกจิกต่างๆ ใบนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

https://thailand.coach.com/en/women/cp120-b4lmx.html

4. Lana Shoulder Bag 23 In Signature Jacquard

กระเป๋าสะพายข้างรุ่น Lana Shoulder Bag 23 ลาย Signature Jacquard อีกหนึ่งกระเป๋ารุ่นฮิตจากแบรนด์ Coach ที่สาวๆ ควรมีติดตู้ไว้ ด้วยดีไซน์ของรูปทรงอันโดดเด่น มีการนำผ้าแจ็กการ์ดลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Coach มาใช้เป็นวัสดุหลักของตัวกระเป๋า และนอกจากหูหิ้วแล้ว รุ่นนี่เขายังมีสายหนังที่สามารถปรับขนาดความยาว ไว้ใช้สำหรับสะพายไหล่หรือสะพายข้างก็ได้อีกด้วย ที่สำคัญเจ้ากระเป๋า Lana Shoulder Bag 23 ลาย Signature Jacquard ใบนี้ จุของได้ดีมากๆ สาวๆ คนไหนที่มีความจำเป็นต้องพกของเยอะ แนะนำเลยค่ะ

https://thailand.coach.com/en/cm550-b4ta7.html

5. Tabby Chain Clutch In Signature Canvas

และใบสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ เอาใจสายๆ ที่ชอบกระเป๋าทรงคลัทช์กันบ้าง  กับ Coach รุ่น Tabby Chain Clutch ลาย Signature Canvas กระเป๋าที่เข้าได้กับทุกลุค ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวหวานที่ชอบใส่เดรส หรือเป็นสาวสายปาร์ตี้ที่ชอบไปงานเลี้ยงสังสรรค์ ตัวนี้ก็ตอบโจทย์ ด้วยความที่เป็นทรงคลัทช์ จึงให้ความรู้สึกที่หรูหรา แต่มีการใส่สายเข้ามาจึงสามารถใช้งานได้จริงและใช้ได้หลากหลายโอกาสมากขึ้น ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้าแคนวาสลายซิกเนเจอร์ของ Coach หนังวัวเรียบ และฮาร์ดแวร์สีทอง มีช่องใส่ของแบบมีซิปด้านใน ช่องใส่การ์ด และสายโซ่ที่สามารถถอดได้ ดังนั้นคุณสามารถถอดออกเพื่อใช้ถือในงานเลี้ยง หรือจะใช้สะพายเป็น every day ลุคก็เหมาะมากๆ ค่ะ

https://thailand.coach.com/en/ce774-b4nq4.html

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 5 กระเป๋า Coach ที่สาวไทยนิยมถือในปี 2024 ที่เรานำมาฝากในวันนี้ แต่ละรุ่นก็จะมีเอกลักษณ์และดีไซน์การออกแบบที่แตกต่างกันออกไป หลากหลายตามการใช้งานและความชอบของสาวๆ แต่ละคน ซึ่งหากใครที่กำลังมองหากระเป๋าให้ตัวเองสักใบ หรือสนใจกระเป๋าแบรนด์เนม Coach สามารถเข้ามาเลือกกระเป๋าที่เหมาะกับคุณได้ที่ Women Bags by Coach Official Thailand

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook