เจน ปัด ฟ้าใหม่ จีบแจงควง อ๋อม แอ่วชม.แค่งาน

เจน ปัด ฟ้าใหม่ จีบแจงควง อ๋อม แอ่วชม.แค่งาน

เจน ปัด ฟ้าใหม่ จีบแจงควง อ๋อม แอ่วชม.แค่งาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจน ปัด ฟ้าใหม่ จีบ แจงควงอ๋อมแอ่วเชียงใหม่ แค่ไปทำงาน โต้ แชะหวิวเรียกกระแส

นางรองคนนี้ เห็นไม่ค่อยมีข่าวสักเท่าไร สำหรับสาว เจนสุดา ปานโต แต่เมื่อเจอตัวปุ๊ป ประเด็นก็บันเจิดปั๊บ โดยข่าวแว่วว่า ความสัมพันธ์กับ หนุ่มฟ้าใหม่ คืบหน้าไปเยอะ พร้อมควบทั้งหนุ่ม อ๋อม อัครพันธ์ ไปแอ่วเชียงใหม่อีกและกระแสการถ่ายแฟชั่นบิกินี่ เพื่อเรียกกระแสให้ตนดัง โดยทั้งหมด สาวเจนสุดา ได้เคลียร์ชัดเจน ในงาน กินปูดูทะเล สวนพักผ่อน ห้างเซ็นทรัลพาซ่า พระราม 2 ว่า

ความสัมพันธ์กับ ฟ้าใหม่เป็นยังไง "ก็สนิทกันเท่าเดิม ไม่พัฒนาอะไร" เค้าจีบเราไหม "ไม่คะก็คุยกันแบบเพื่อน เรามีอะไรที่ชอบคลายๆกันนะคะเป็นเพื่อนกันได้" ไปไหนมาไหนกันบ่อย "ก็มีบ้างคะ จริงๆก็ยุ่งทั้งคู่" เพื่อนๆในกลุ่มเชียร์ไหม "ไม่อะไรคะ" เค้าจีบเจนนี่ ok ไหม "ก็แล้วแต่เค้าสิทธิ์ของเค้า ไม่ได้หึงอะไร จะคุยกับใครอะไร" ฟ้าใหม่เข้าสเปกเราไหม "จริงๆไม่มีสเปกนะ พอโตมาก็เปลี่ยนไปแล้ว ตอนนี้ก็อยากอยู่แบบนี้ไปก่อน ไม่ได้รีบเร่งอะไรงานยุ่งด้วย" กลัวผิดหวังหรอ " จริงๆแล้ว ความผิดหวังมันก็เกิดขึ้นบ่อย เราก็ค่อยๆเรียนรู้ไป แต่ถ้าเรามัวแต่มานั่งกลัวก็ไม่ต้องมาเปิดใจเริ่มต้นอะไรกับใคร ถ้าจะผิดหวังก็เอา"

ข่าวว่าเราควงอ๋อมไปเที่ยวเชียงใหม่ "โห นานแล้วนะ ไปกับช่อง 3 ไปกันหลายคนนะ ก็เที่ยวกัน ไม่ได้มีอะไร" ตอนนี้เราไม่มีข่าว เพราะเกรงใจผู้ใหญ่หรอ "คือความเกรงใจ ก็มีอยู่แล้ว แต่เราก็ไม่ใช่ว่าไม่คุยกัน คุยก็แบบเพื่อน"

ถ่ายแบบนิตยสารเล่มนึง เค้าว่าเราเรียกกระแส "จริงๆแล้วอยากถ่ายอยากร่วมงานกับทีมงานถ่ายมานานแล้ว แต่บังเอิญจังหวะตรงกับที่ละครออกพอดี ก็เหมือนช่วยเสริมกันไป" อันนี้แบบเรียกว่าแรงพอดู "ก็คะ เพราะเจนก็ไม่เคยถ่ายอะไรที่แบบแรง เซ็กซี่ขนาดนี้ แต่เดี๋ยวนี้ปกติแล้วเนอะ บิกินี่ ฟิดแบกก็ดีนะคะ คนก็ชอบกันดีคะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook