หยาด ให้กำลังใจ พิ้งกี้ ปัดควงหนุ่มกินข้าว

หยาด ให้กำลังใจ พิ้งกี้ ปัดควงหนุ่มกินข้าว

หยาด ให้กำลังใจ พิ้งกี้ ปัดควงหนุ่มกินข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยาด รับให้กำลังใจ พิ้งกี้ ห่างเอสแล้ว-ปัดควงหนุ่มกินข้าวในโรงแรม

นางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล เมื่อถูกสื่อรุมถามถึง กระแสข่าวเพื่อนซี้ พิ้งกี้ สาวิกา กับภาพหลุดยั่วยวนในชุดนอน สาวหยาดเริ่มอึกอักเมื่อเจอคำถามนี้ ตอบแต่เพียงให้กำลังใจเพื่อนเท่านั้น รับเพื่อน กี้ ยังมาปรึกษาอีกแน่ะ ส่วนเรื่องหัวใจตัวเอง สาวหยาด เริ่มพูดกำกวง ออกแนวห่างไม่ห่าง กับหนุ่มเอส พร้อมโต้ข่าวควงหนุ่มไฮโซ หม้ำข้าว ที่โรงแรมเทเซนทรูล่า

"กับกี้ก็คุยกันเรื่อยๆ แล้ว ก็เป็นเพื่อนกันก็ต้องให้กำลังใจอยู่แล้ว เหมือนหยาดบอกแล้ว มันไม่ใช่เรื่องของตัวหยาด ก็ไม่ควรตอบ ยุ่งนะคะ หยาดไม่ขอแสดงความเห็นแล้วกัน รอถามกี้เนอะ มันไม่ใช่เรื่องของหยาด" กี้มาปรึกษาไหม " เราก็คุยกัน เค้าก็มาปรึกษาหยาดบ้างคะ" ดูครั้งนี้จะแรงนะ " ก็ใช่คะ"

หัวใจตัวเองละ " เรื่อยๆ คะ" กับพี่เอสละ " กับวรฤทธิ์ ก็เรื่อยๆ คะ เป็นพี่ที่สนิทมีไรก็คุยกัน" สนิทที่สุดป่าว " ช่วงนี้มีเพื่อนสนิทหลายคนคะ" แสดงว่ามีคนใหม่เข้ามาแล้ว " ไม่ใช่ๆ เป็นเพื่อนผู้หญิงคะ" ใช้ว่าเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทที่สุดได้ไหม " ไม่ดีกว่า" เพราะว่า " คือหยาดอยากมีเพื่อนเยอะๆ มากกว่าไม่ได้มาซีเรียส เอาเป็นว่ามันไม่ใช่นะคะ" อะไรทำให้ดาราคิดแบบนี้ " ก็มันต้องมีคำจำกัดความนะคะ พี่เค้าก็ดีนะเป็นที่ปรึกษาได้ เค้าก็ทำให้หยาดหัวเราะได้ เพียงแต่เรื่องเวลาด้วย หยาดก็ 23 แล้ว ก็ต้องดูหลายๆ เรื่อง หยาดก็แบบเหมือนมีแฟนแล้วต้องมาเลิก "

มีข่าวว่าเราไปกินข้าวกับหนุ่มคนใหม่ ที่โรงแรม เทเซนทรูล่า ใช่คนนี้รึป่าว ที่ทำให้หยาดบอกว่าเอสไม่ใช่พี่ที่สนิทที่สุดแล้ว " อืม ก็ไม่มีนะคะ แต่มีบางเวลาทำงานนะคะ หยาดไปทำงานแถวนั้นบ่อยคะ ถ้ามีก็คงไม่ได้ไปกัน 2 คนนะคะ ก็ไม่มีใครมาจีบแล้วควงไปกินข้าวที่เทเซนทรูล่าเลยคะ" ถ้าเค้ามาจีบเราละ " หยาดยังไม่รู้เลยเค้าคือใครคะพี่" เค้าว่าเป็นไฮโซรวยคนนึง " ไม่มีนะ ถ้ามีก็อาจจะรู้จักมานานแล้ว" ตอนนี้ก็ไม่มีเข้ามา " มีบ้าง ก็ไม่ได้รวยอะไร" แสดงว่าเราก็มีคุยกับคนอื่นอยู่ " ไม่มีๆ คะ หยาดก็โสดนะคะ ถ้ามีใครเข้ามาคุยดีๆ ก็เป็นเพื่อนกันได้คะ แต่ถ้าคุยกันบ่อยๆ ลึกซึ้งไม่มีเลยคะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook