สังคมเสื่อม!พ่อล่วงละเมิด ลูกสาว 6 ขวบ

สังคมเสื่อม!พ่อล่วงละเมิด ลูกสาว 6 ขวบ

สังคมเสื่อม!พ่อล่วงละเมิด ลูกสาว 6 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังคม เสื่อม แม่หอบลูกสาว วัย 6 ขวบ ร้องมูลนิธิปวีณา จับพ่อบังเกิดเกล้า หลังล่วงละเมิดทางเพศลูกในไส้จนติดเชื้อหนองใน

น.ส ดวงตา (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี พา ด.ญ.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 6 ปี เข้าร้องเรียนมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี หลัง ด.ญ.ไก่ ถูกพ่อบังเกิดเกล้า ล่วงละเมิดทางเพศ ที่บ้านเช่าใน อ.กระทุ่มแบน จนติดเชื้อโรคหนองใน น.ส.ดวงตา เล่าว่า ได้แต่งงานกับ นายอภิศักดิ์ ภู่พันธ์ชิต จนมีน้องไก่บุตรสาว และได้แยกทางกัน เนื่องจากสามีติดยาเสพติด และทำร้ายร่างกายตนเป็นประจำ แต่ น้องไก่ ยังไปมาหาพ่อเป็นครั้งคราว และเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ตนและสามีได้กลับไปอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

เนื่องจากไม่ต้องการให้ลูกมีปมด้อย จนกระทั่งมาพบว่า กางเกงชั้นในของน้องไก่ มีคราบสีเหลืองคล้ายหนองติดอยู่ภายในเป็นจำนวนมาก จึงสอบถามลูกก็พบว่า ตอนที่ตนไปทำงานปล่อยลูกอยู่ลำพังกับพ่อ และวันเกิดเหตุน้องไก่อาบน้ำ และได้เรียกพ่อให้หยิบผ้าเช็ดตัวให้ แต่พ่อกลับอุ้มตนไปที่นอน และพยายามเอาอวัยวะเพศสอดใส่ แต่ตนร้องและถีบไป 2 ครั้ง จากนั้นพ่อก็พยายามทำลักษณะดังกล่าวหลายครั้ง และสั่งห้ามบอกแม่ และเล่าให้คนอื่นฟัง จนกระทั่งมาพบมีหนองไหลออกมาจากอวัยะเพศ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ได้เข้าจับกุม นายอภิศักดิ์ ในบ้านเช่า และให้การสารภาพว่า ก่อเหตุละเมิดทางเพศบุตรสาวในไส้ของตนเองจริง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook