เทพเทือกไม่รู้เสื้อแดงบุรีรัมย์ปาไข่ใสจตุพร-ณัฐวุฒิ

เทพเทือกไม่รู้เสื้อแดงบุรีรัมย์ปาไข่ใสจตุพร-ณัฐวุฒิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ซึงประกอบด้วย นายชุมพล กาญจนะ ส.ส.สุราษฎร์ธานี นายชุมพล จุลใส ส.ส.ชุมพร นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช และนายธนิตพล ไชยนันทน์ ส.ส.ตากเข้าพบ โดยกล่าวยืนยันว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ไม่ได้บอกว่าจะไม่ไปเยี่ยมศพของยายเนียม พันธุ์มณี อดีตหมอลำชาวอำเภอม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี เพียงแต่ยังไม่เดินทางไปเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดการปะทะกัน แต่ยืนยันว่าภารกิจยังมีอยู่

ส่วนความคืบหน้าในการเจรจากับแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงนั้น ก็ยังค่อยๆคุยกันอยู่ ไม่ได้ล้มเลิก เพียงแต่ยังไม่สำเร็จ ซึ่งก็ได้กำชับกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รักษากฎหมายและทำงานอย่างเข้มแข็ง ทั้งนี้เชื่อว่าการประชุมอาเซียน และไม่คิดว่าจะมีใครเข้าไปสร้างความวุ่นวายในงานดังกล่าว เนื่องจากเป็นประโยชน์ของประเทศและการฟื้นฟูความเชื่อมั่น ใครที่คิดจะก่อความวุ่นวายก็ขอให้ทบทวน

เมื่อถามถึงกรณีที่กลุ่มคนเสื้อแดงในจ.บุรีรัมย์ปาไข่เน่าใส่หน้า นายจตุพร พรหมพันธุ์และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้ดำเนินรายการความจริงวันนี้นั้น นายสุเทพ กล่าวว่า ตนเพิ่งทราบข่าวนี้ ขอเวลาติดตามสถานการณ์อีกระยะ

เมื่อถึงการดำเนินการกับวิทยุชุมชนที่ปลุกปั่นสร้างความแตกแยก นายสุเทพ กล่าวว่า ต้องว่าไปตามกรอบของกฎหมาย เราเคารพสิทธิของสื่อ แต่สื่อที่ไปละเมิดสิทธิของผู้อื่นเราก็สามารถดำเนินการได้ทันที ไม่จำเป็นต้องมีใครไปแจ้งความ แต่ต้องทำอย่างนุ่มนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook