รวบแล้ว1งัดบ้านยายโตโน่เดอะสตาร์-ล่าอีก1

รวบแล้ว1งัดบ้านยายโตโน่เดอะสตาร์-ล่าอีก1

รวบแล้ว1งัดบ้านยายโตโน่เดอะสตาร์-ล่าอีก1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ รวบ 1 สาวประเภทสอง ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ยายของ 'โตโน่' นักร้องเดอะสตาร์ ปี 6 แล้ว รับต้องการนำเงินไปแปลงเพศ ยังล่าอีก1

พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 แถลงผลการจับกุม นายเต้ย อรชร อายุ 23 ปี สาวประเภทสอง ที่ก่อเหตุบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินกว่า 1 แสนบาท และทำร้าย นางฮวย แซ่เตีย อายุ 90 ปี ยายของ นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ นักร้องเดอะสตาร์ปี 6 จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในบ้านพักย่านประชาชื่น เมื่อวานที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น สามารถจับกุมตัว นายเต้ย ได้บริเวณริมทางรถไฟตลาดบางซ่อน เขตและแขวงบางซื่อ กทม.

จากการสอบสวน นายเต้ย ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับ นายธนวัฒน์ หรือ ป๊อก แขมคำพา เข้าไปก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยตนมีอาชีพขายพวงมาลัย อยู่ย่านประชาชื่นและรู้จักกับคนในบ้านหลังดังกล่าว จึงเข้าไปยืมเงิน แต่ไม่มีใครอยู่จึงได้ปืนเข้าไปภายในบ้าน แต่นางฮวย ออกมาเห็นเหตุการณ์ พร้อมกับโวยวาย ตนจึงได้เข้าไปทำร้าย และคิดว่า นางฮวย เสียชีวิตแล้ว หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ส่วนเงินดอลลาร์สหรัฐและเงินปอนด์ ที่ขโมยไป ได้ไปแลกที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ในห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ พร้อมกับแบ่งเงินกัน คนละ 2 หมื่นบาท ก่อนที่ นายธนวัฒน์ จะหลบหนีไป ซึ่ง นายธนวัฒน์ อ้างว่าจะเอาเงินที่ได้ไปผ่าตัดแปลงเพศ ส่วนตนต้องการนำเงินไปใช้จ่าย ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัว นายธนวัฒน์ มาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook