โจ๋ควบจยย.ยิง2แถวนร.เทคโนบางกะปิเจ็บ

โจ๋ควบจยย.ยิง2แถวนร.เทคโนบางกะปิเจ็บ

โจ๋ควบจยย.ยิง2แถวนร.เทคโนบางกะปิเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋ควบ จยย. ประกบสองแถว กราดยิงใส่นักเรียนช่าง ย่านศรีนครินทร์ ก่อนปาระเบิดซ้ำ เบื้องต้นบาดเจ็บ 3 ราย พบนักเรียนเทคโนบางกะปิ อาการสาหัส

พ.ต.ท.พร จุลนิพัฒน์ พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก รับแจ้งเกิดเหตุ รถสองแถวรับส่งนักเรียนถูกคนร้ายบุกยิง บนถนนศรีนครินทร์ จากการตรวจสอบพบจุดเกิดเหตุ มีรถสองแถวรับส่ง นักเรียนสีส้ม หมายเลขทะเบียน ตน-8080 กทม ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ประกบยิงกราดใส่ในรถ ขณะที่จอดรับส่งนักเรียน อยู่บนถนนศรีนครินทร์ ใกล้เคียงกับ ร.พ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ มี ชายขับรถ จยย. ตามประกบ รถสองแถวคันดังกล่าว ที่มีผู้โดยสารและนักเรียนนั่งเต็มคันรถ จากนั้นคนร้ายได้ชักอาวุธปืน ไม่ทราบขนาด กราดยิงใส่รถสองแถว ก่อนที่ รถ จยย. ที่ประกบข้างอีกคัน จะขว้างระเบิดใส่ แต่ระเบิดไม่ทำงาน ก่อนจะขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบ ผู้บาดเจ็บ 3 ราย ประกอบด้วย นางสาวประภาพร แซะบิดิง นายณัฐวุฒิ แซะวิเศษ และ นายอภิรักษ์ ศิริผล นักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระสุนฝังที่ศีรษะ ซึ่งขณะนี้ พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ก็เกิดเหตุการณ์นักเรียนยกพวกตะลุมบอนกันเช่นกัน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุทันจึงไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส ผกก สน.ประเวศ เปิดเผย ความคืบหน้า คดีคนร้ายบุกกราดยิงใส่รถสองแถวนักเรียน บริเวณถนนศรีนครินทร์ ใกล้เคียง ร.พ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ ว่า จากการตรวจสอบยืนยันว่า มีผู้บาดเจ็บทั้งหมดจำนวน 3 ราย และยังไม่มีผู้เสียชีวิต แต่อาการสาหัส นอนพักรักษาตัวในห้องไอซียู 1 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ ซึ่งเดินทางขึ้นรถสองแถวกลับบ้านพัก ซึ่งเป็นรถสองแถวของอาจารย์ในโรงเรียนและภายในรถ ก็มีนักเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ เดินทางมากว่า 10 คน จนกระทั่งเกิดเหตุ ส่วนคนร้ายนั้น ขณะนี้ชุดสืบสวน อยู่ระหว่างการแกะรอยติดตามตัวมาดำเนินคดี และยังไม่สามารถสรุปได้ว่า จะเป็นฝีมือของนักเรียนช่าง ที่เป็นคู่อริกันมาก่อนหรือไม่

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว คนร้ายอุกอาจขับรถจักรยานยนต์ ตามประกบสองข้างรถสองแถว ก่อนที่คนร้ายจะชักปืนกราดยิงใส่นักเรียนในรถ และปาระเบิดใส่ซ้ำอีก ก่อนจะหลบหนีไปอย่างลอยนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook