มอบตัวอีก1กะเทยตื้บยายโตโน่รับดูต้นทาง

มอบตัวอีก1กะเทยตื้บยายโตโน่รับดูต้นทาง

มอบตัวอีก1กะเทยตื้บยายโตโน่รับดูต้นทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอบตัวแล้วกะเทยแสบ ทุบ ยาย 'โตโน่ เดอะสตาร์' หลังถูกตำรวจ กดดันหนัก สารภาพแค่ดูต้นทาง นำทรัพย์ไปขายแบ่งกันคนละ 5 หมื่น เหลือแค่โน้ตบุ๊กตัวเดียว

นายธนวัฒน์ แขมคำภา หรือ ป๊อก อายุ 20 ปี สาวประเภท 2 ที่ก่อเหตุเข้าไปทำร่ายกาย นางฮวย แซ่เตีย อายุ 90 ปี ยายของ นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ นักร้อง เดอะสตาร์ 6 ภายในบ้านพัก ย่านประชาชื่น พร้อมขโมยทรัพย์สินกว่า 1 แสนบาท หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.ประชาชื่น แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้เข้าไปสังเกตการณ์และกดดันบริเวณคอนโดของพี่สาวนายธนวัฒน์ ย่านพระโขนง จนนายธนวัฒน์ ให้แม่พาเข้ามอบตัว เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การอ้างว่า นายเต้ย อรชร เป็นคนชวนไปขอยืมเงินจาก นางฮวย ตนมีหน้าที่เพียงดูต้นทางเท่านั้นและ นายเต้ย เป็นคนก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นางฮวย ซึ่งหลังจากได้ทรัพย์สินไปแล้ว นำไปขายแบ่งกันคนละประมาณ 50,000 บาท ซึ่งขณะนี้ใช้เงินหมดแล้ว เหลือเพียงโน้ตบุ๊ก ที่จะนำมาคืนให้กับผู้เสียหาย และหลังจากก่อเหตุ ก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน เพราะเกรงว่าจะถูกจับกุม ซึ่งหลังจากถูกตำรวจกดดันมาก จึงเดินทางเข้ามอบตัวดังกล่าว

สำหรับ นายธนวัฒน์ เพิ่งพ้นโทษจากคดีลักทรัพย์มาได้ประมาณ 3 สัปดาห์ ก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าวซ้ำขึ้นอีก

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มอบตัวอีก1กะเทยตื้บยายโตโน่รับดูต้นทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook