เป๊ก เปิดปากแล้ว รับควง พิ้งกี้จริง

เป๊ก เปิดปากแล้ว รับควง พิ้งกี้จริง

เป๊ก เปิดปากแล้ว รับควง พิ้งกี้จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังโดนกระแสข่าวโหมกระหน่ำอยู่พักใหญ่ถึงความสัมพันธ์รักสามเศร้าระหว่าง เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล, ธัญญาเรศ รามณรงค์ และนางเอกสาวพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ล่าสุดฝ่ายชายยอมเปิดปากออกมาให้ข่าวแล้ว

เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล สามีของนางเอกสาวธัญญ่า-ธัญญาเรศ ยอมออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ล่าสุดว่า ตนได้เคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างคนทั้งสามหมดแล้ว เข้าใจกันดีทุกอย่าง พร้อมยอมรับว่าุคุยกับพิ้งกี้จริง มีไปกินข้าวบ้า้ง ไปเที่ยวบ้าง แต่ได้เคลียร์หมด ปัจจุบันจบแล้ว กรณีมีข่าวว่าไปส่งพิ้งกี้ที่สนามบินสุวรรณภูมินั้น หนุ่มเ๊ป๊กโต้ว่าตนไม่ใช่กระบือ กระแสข่าวแรงขนาดนี้ ไม่ได้ไปส่งแน่นอน ส่วนเรื่องภาพพิ้งกี้ในมือถือนั้น เพื่อนส่งมาให้นานแล้วและไม่ได้ลบออก ธัญญ่าเองก็เห็นและก็ได้อธิบายให้เข้าใจไปแล้ว

หนุ่มเป๊กกล่าวอีกว่า จากการประโคมข่าวของสื่ออย่างหนักทำให้บั่นทอนความรู้สึกตนเอง มีข่าวทุกวันทั้งที่จริงบ้างไม่จริงบ้าง หากเรื่องอะไรเป็นจริงก็อยากให้ต่อว่าตนแทน เพราะสงสารภรรยาและนางเอกสาวพิ้งกี้ แต่ไม่กลัวว่าข่าวจะทำให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวเลวร้ายลง แม้จะรับแยกบ้านกันอยู่กับภรรยาจริง แต่บ้านอีกหลังอยู่ติดกัน ส่วนเรื่องที่ภรรยาสาวน้อยใจนั้น คงไม่ง้อ เพราะเชื่อว่าลูกยังต้องการพ่อแม่ ต้องการความเป็นครอบครัวอยู่ ตอนนี้เตรียมแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นเอง พร้อมกล่าวขอโทษครอบครัวของภรรยา และของพิ้งกี้ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนเรื่องคนอื่นมองว่าแต่งงานแล้วแต่ยังเจ้าชู้ หนุ่มเป๊ก กล่าวว่า ตนเป็นผู้ชาย ไม่ใช่กระเทย อาจมีเรื่องแบบนี้บ้าง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook