อึ้ง ! ครู โชว์คลิปโป๊ นร.ประถมดู

อึ้ง ! ครู โชว์คลิปโป๊ นร.ประถมดู

อึ้ง ! ครู โชว์คลิปโป๊ นร.ประถมดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โวยครู โชว์คลิปโป๊ นักเรียน ป.1 กับ ป.2 โร่ร้องเรียนสื่อ ด้าน ผอ.โรงเรียน รับเป็นเรื่องจริง แจงเรียกคุณครูที่ถูกกล่าวหามาถาม อ้างเป็นแค่ภาพหน้าจอโทรศัพท์มือถือ แต่สั่งให้ลบทิ้งและห้ามลงโทษเด็ก

9 มิ.ย.ที่ผ่านมา นางสร้อย (นามสมมุติ) ชาวบ้านจังหวัดอ่างทอง เผยว่า คุณครูผู้ชายในโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัด มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม นอกจากคุณครูรายนี้จะลงโทษเด็กนักเรียนด้วยการใช้กำปั้นทุบแล้ว ยังมีพฤติกรรมชอบนำคลิปวิดีโอลามกอนาจาร และภาพลามกในโทรศัพท์มือถือมาให้นักเรียนดูเป็นประจำ โดยไม่ทราบสาเหตุ

นางสร้อย เผยต่อว่า ลูกชายของตนเรียนอยู่ชั้น ป.2 โรงเรียนนี้ มาเล่าให้ฟัง ตอนแรกตนไม่ค่อยเชื่อ คิดว่าลูกชายคงพูดไปเรื่อยเปื่อยตามประสาเด็ก กระทั่งลูกสาวอีกคน ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.1 โรงเรียนเดียวกัน มาเล่าให้ฟังอีก ระหว่างที่ตนไปรับลูกที่โรงเรียนมีผู้ปกครองหลายคนเข้ามาปรึกษาเรื่องนี้ เพราะได้ทราบพฤติกรรมของคุณครูคนนี้จากลูก ๆ เหมือนกัน

"ดิฉันและผู้ปกครองคนอื่น ๆ เลยปรึกษากันว่าจะเข้าไปพบผู้บริหารของโรงเรียนเพื่อร้องเรียนพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมให้รับทราบ ถ้าคุณครูมีพฤติกรรมแบบนี้ คงไม่ดีแน่ ทำไมเอาคลิปโป๊ รูปโป๊ มาให้เด็กนักเรียนชั้นประถมดูกัน เพราะเด็กยังเล็ก" นางสร้อยกล่าว

ด้าน ผอ.โรงเรียนแห่งนี้ เผยว่า ยอมรับว่าคุณครูที่ถูกกล่าวหามีพฤติกรรมแบบนั้นจริง เพราะทางผู้ปกครองและเด็กนักเรียนรายอื่นมาเล่าให้ฟัง จึงเรียกคุณครูคนดังกล่าวมาว่ากล่าวตักเตือน และให้ลบภาพหรือคลิปที่ไม่ดีออกจากโทรศัพท์มือถือ และห้ามลงโทษเด็กเด็ดขาด ซึ่งทางคุณครูก็รับปาก และบอกว่าภาพที่นำมาให้เด็กดูนั้น เป็นภาพที่อยู่หน้าจอโทรศัพท์มือถือเพียงเท่านั้น

"ตนพร้อมจะรายงานเรื่องที่เกิดขึ้นให้ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (สพท.) ซึ่งดูแลรับผิดชอบ รับทราบและพิจารณาต่อไป" ผอ.โรงเรียนกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook