รวบพ่อบราซิล ขยี้กามลูกสาวนาน12ปีจนมีลูก7

รวบพ่อบราซิล ขยี้กามลูกสาวนาน12ปีจนมีลูก7

รวบพ่อบราซิล ขยี้กามลูกสาวนาน12ปีจนมีลูก7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบพ่อบราซิลขยี้กามลูกในใส้นาน 12 ปี จนมีลูกด้วยกัน 7 คน

เจ้าหน้าที่ตำรวจบราวิลเปิดเผย เมื่อวันพุธ(9)ที่ผ่านมา ว่าได้ควบคุมตัวนายโฮเซ อโกสตินโฮ เปเรรา ชาวบราซิล วัย 54 ปี หลังได้ทำการกักขังลูกสาวในใส้ ซึ่งขณะนี้มีอายุ 28 ปี เอาไว้ภายในบ้าน ที่มีลักษณะเป็นกระท่อมเล็กๆในหมู่บ้านชาวประมง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของบราซิล และทำการข่มขืนนาน12ปี จนมีลูกด้วยกัน 7 คน ประกอบด้วยเด็กหญิง 4 คน และเด็กชาย 3 คน ซึ่งไม่มีการแจ้งเกิด และไม่ทราบอายุที่แท้จริง แต่คาดว่าน่าจะมีอายุอยู่ในช่วงระหว่าง 2 เดือน ถึง 12 ปี โดยทั้งหมดไม่อนุญาตให้ออกจากบ้าน และไม่สามารถอ่านออกเขียนได้ อีกทั้งยังแทบจะไม่สามารถสื่อสารกับคนอื่นๆได้เลย และถูกขู่ทำร้ายหากพยายามหลบหนี หรือบอกเรื่องที่เกิดขึ้นให้ผู้อื่นได้รับทราบ

ล่าสุดเด็กๆทั้งหมด รวมถึง เหยื่อ วัย 28 ปี ผู้เป็นแม่ ได้รับการดูแลจากหน่วยงานภาครัฐและจากการตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่า ทั้งหมดมีอาการขาดสารอาหารอย่างรุนแรง

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวต่อว่า ขณะนี้นายเปเรราถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำแห่งหนึ่งในเมืองพินเฮโร รัฐมารันเยา ห่างจากนครริโอ เด จาเนโร ไปทางเหนือราว 2,250 กม. แต่ทางอัยการยังไม่ทำสำนวนส่งฟ้องจนกว่าเจ้าหน้าที่จะสืบสวนสอบสวนเสร็จสิ้น

การล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวในใส้รายนี้เกิดขึ้น ตั้งแต่ที่ภรรยาของเปเรราทิ้งเขาไปในปี 1998 โดยเรื่องถึงหูตำรวจหลังชายนิรนามโทรศัพท์มาแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ จึงได้มีการส่งเจ้าหน้าที่ไปเฝ้าสังเกตุการณ์ อยู่ราว 2-3 วันก่อนเข้ารวบตัวนายเปเรรา ซึ่งเจ้าตัวเองก็รับสภาพ อย่างหมดเปลือก.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook