เจนสุดา โต้ย่องหา ฟ้าใหม่ แค่ไปฟิตเนส

เจนสุดา โต้ย่องหา ฟ้าใหม่ แค่ไปฟิตเนส

เจนสุดา โต้ย่องหา ฟ้าใหม่ แค่ไปฟิตเนส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนสุดา โต้ย่องหา ฟ้าใหม่ แจงแค่ไปฟิตเนส ย่านอโศก ยัน สัมพันธ์แค่เพื่อน เมินโดนจับคู่ เห็นใจถูกผู้ใหญ่ติง

โดนจับคู่จนถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ สำหรับสาว "เจน - เจนสุดา" กับทายาทอากู๋ "ฟ้าใหม่" หลังมีข่าวควงกันไปลั๊ลลา ที่หัวหิน จนถูกผู้ใหญ่เรียกไปติง

งานนี้ สาวเจน ก็ออกมาย้ำความสัมพันธ์อีกรอบว่า ไม่มีอะไรเกินคำว่าเพื่อน พร้อมกับเคลียร์ข่าวว่า ไปเล่นฟิตเนสย่านอโศกจริง แต่ไม่ได้ไปหาใครที่แกรมมี่สักหน่อยบอกว่า ความสัมพันธ์กับ ฟ้าใหม่ เป็นเพื่อนสนิทกัน "ไม่ได้บอกว่า เป็นเพื่อนสนิทกัน แค่บอกว่า เป็นเพื่อนกัน ก็คุยกันในฐานะเพื่อน ก็มีคนที่ เจน สนิทมากกว่านี้" เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ "ก็ไม่ขนาดนั้นนะคะ ก็เจอกันตามสมควรค่ะ"

ที่ข่าวว่าไปหัวหินมาด้วยกัน "ก็ไม่มีอะไรค่ะ ช่วงนั้น เจน ว่างแค่วันเดียวก็ไปกันกับเพื่อนๆ" ตอนนี้คนจับตาฟ้าใหม่กับเจนเยอะ "ก็ไม่ได้เกร็งอะไรมากนะคะ เพราะว่า เราก็ไม่ได้มีอะไรที่แบบมันจะต้องเกร็งหรืออะไรค่ะ อย่างทีบอกไปเราก็คุยกันในฐานะเพื่อน" เห็นขึ้นใน FB ว่า ไปเล่นฟิตเนสที่อโศก "อ๋อ ค่ะ ฟิสเนส เจน อยู่ที่อโศก ไม่ได้อยู่ที่ตึกแกรมมี่ค่ะ" รู้สึกยังไงที่คนมักจับคู่ให้เรา "ใช่ค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไรนะ จริงๆ เจน ก็เข้าใจค่ะ ว่ามันเป็นธรรมดาที่เราอยู่ตรงนี้ แล้วเราก็ไม่ได้มีใครมาตั้งนานแล้ว คนเขาก็จะจับตามองเหมือนทุกๆ คู่ ที่โดนอย่าง เจน มันก็เป็นเรื่องปกติ เจน เข้าใจได้ค่ะ" ลุ้นขึ้นไหม "อันนี้ไม่รู้ค่ะ อย่างที่บอกไปอ่ะค่ะ ว่าอยู่กับปัจจุบันแล้วกัน ว่าวันนี้มันก็เป็นแค่นี้ค่ะ" ทางฟ้าใหม่ก็โดนคุณพ่อติงๆ เรื่องนี้เหมือนกัน "ก็เคยได้คุยกัน แต่ว่า เราก็ทำเท่าที่เราทำได้นะคะ เราก็ระวังตัว เราไม่ได้ทำอะไรที่มันเกินเลย ที่มากไปกว่าเพื่อน ที่คนชอบเอาไปตีความผิด ซึ่งเดี๋ยวต่อไป ก็คงเข้าใจกันค่ะ" ตอนนี้โสด "โสดค่ะ" เหงาบ้างไหม "ก็มีบ้างนะคะ แต่อย่างที่บอกว่า เรามีเพื่อน แล้วเจนไม่ใช่คนที่ขี้เหงามาก อยู่คนเดียวได้ค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook