ล้วงตับการเมือง

ล้วงตับการเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สมาชิกพรรคเพื่อไทยได้นำหนังสือร้องเรียนต่อกรณี นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ส่งของขวัญไปให้ ยายเนียม พันธ์มณี หญิงชราวัย 84 ปี ที่ จ.อุบลราชธานี ระหว่างที่ป่วย โดยนำหลักฐานที่ปรากฏทั้งภาพและเนื้อหาข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์หลายฉบับ โดยเห็นว่าการกระทำดังกล่าวมีเจตนากระทำผิดกฎหมายเลือกตั้งซ่อม ส.ส.

โดยอ้างว่า การที่ นายกฯ อภิสิทธิ์ นำสิ่งของไปมอบให้ ยายเนียม เป็นการจูงใจให้เกิดภาพลักษณ์ที่มีผลต่อคะแนนเสียงของผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ และที่สำคัญเขตพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ที่นางเนียมอยู่อาศัยเป็นพื้นที่เลือกตั้งซ่อม...ล่าสุด ยายเนียม ป่วยหนัก ต้องเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากเป็น โรคนิ่วในถุงน้ำดี และมีโรคเบาหวานแทรกซ้อนด้วย ซึ่งวันที่ 8 มกราคมนี้ มีข่าวว่า นายกฯ อภิสิทธิ์ จะเดินทางไปเยี่ยม ยายเนียม ที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการหนัก...งานนี้คงต้องถามว่า นายกฯ อภิสิทธิ์ จะเดินทางไปเยี่ยม ยายเนียม ในฐานะอะไร เพื่อไม่ให้ ฝ่ายค้าน นำไปยื่นฟ้องร้องได้อีก เพราะใกล้วันเลือกตั้ง 11 มกราคม จึงมีเสียงแว่วมาว่า ก็ให้ไปเยี่ยมในฐานะ คู่หมั้นยายเนียม ก็แล้วกัน จะได้ไม่ถูกฟ้องร้อง...

// //

ตะลุยข่าว : THE GREEN POLICE กองปราบฯ สู่ศตวรรษที่ 21

ในขณะที่หลายประเทศทั่วโลกสามารถระงับยับยั้งปัญหาอาชญากรรมให้ลดลงและควบคุมให้อยู่ในวงจำกัดได้ ตรงกันข้ามกับประเทศไทย กลับมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น และมีการกล่าวถึงในระดับนานาชาติว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook