นก ปัดทะเลาะ วินนี่ กลางห้าง

นก ปัดทะเลาะ วินนี่ กลางห้าง

นก ปัดทะเลาะ วินนี่ กลางห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นก อุษณีย์ ปัดทะเลาะ วินนี่ ในห้าง เมินเด็กใหม่แย่งงาน รับช่อง 7 เรียกต่อสัญญาแล้ว

โดนจับตาเตรียมเป็นคู่ร้างอีกคู่ สำหรับสาวหวาน นก - อุษณีย์ กับแฟนหนุ่ม วินนี่ ที่ดันมีภาพหลุดออกมาในนิตยสารเล่มหนึ่ง ที่กำลังทะเลาะกันกลางห้าง สาว นก รีบแจงแค่ทะเลาะกันเล่นๆ ปัดนอกใจหนุ่ม วินนี่ ควงหนุ่มอื่นอ้างแค่เพื่อน เมินดาราหน้าใหม่ เข้ามาทำตนงานหด ฟุ้งโดนทาบย้ายช่อง รับทาง CH 7 เรียกคุยต่อสัญญา แต่ลังเล

"มันเป็นรูปที่เราเถียงกันเล่นๆ คะ" วินนี่เค้าว่าไง "เค้าไปซื้อหนังสือมา เค้าก็ชี้รูปให้ดู ก็ขำตัวเอง เพราะหน้าดูเหม่งๆ ดูเหวี่ยงมาก วินนี่ก็ขำ คือ เราไม่ได้ทะเลาะกัน มันเป็นรูปที่อยู่ในห้างคะ เป็นแบบเรายืนคุยกัน" ช่วงนี้เราไปเดินควงกับหนุ่มไหนมาป่าว มีรูปออกมานะ "นกยังไม่เห็นนะ คงเป็นเพื่อนๆ แหละคะ บางทีวินนี่ก็ไป แต่ไม่ได้เดินด้วย เค้าอาจจะแยกไปซื้อของอะไรก็ได้ เพราะว่าเยอะมากงานเยอะก็จะไปหลายๆ ที่"

ถามเรื่องละครนิดนึง ตอนนี้ก็มีนางงามเข้ามาเป็นดาราใหม่ ในช่อง 7 มันกระทบกับเราไหม "เออ จริงๆ นกก็รู้อยู่แล้วนะ มันเป็นวัฏจักรที่ต้องเป็นนะคะ ก็มีใหม่ๆ เข้ามา แต่ว่า เราก็พยายามหาแนวใหม่ๆ ของเราเอง ก็เอาเป็นว่า ก็สวยคนละแบบ ก็มีแนวทางการแสดงต่างกัน ก็ไม่น่าจะต้องมาแข่งกัน" เป็นเพราะมีตัวเลือกเยอะไปหรือเปล่าทำให้งานเราลดลง "สำหรับนกไม่มีปัญหาอะไรนะ" ได้มาเล่นบทแม่เลยนะ "เออ ก็มันมีเป็นพัฒนาการของมันในเรื่องตั้งแต่ เด็ก วัยรุ่น มาจนเป็นแม่ มันก็ขึ้นอยู่กับคนดูว่าจะเชื่อไหม ว่าเราจะเล่นเป็นแม่น้องซัน อายุก็ใกล้ๆ กัน มันก็ทำให้เราได้ฝึกนะ"

ตอนนี้สัญญากับช่องเป็นไง "ก็มีเรียกให้ไปเหมือนกันนะคะ ก็ตอนนี้ นก ยังไม่ได้รีบอะไร ยังเหลือหลายเดือนยังไม่รีบ" มีมาชวนไปอยู่ไหมที่อื่น "เค้าจะไม่รู้ไงว่าเราเป็นเด็กช่อง ก็มีชวนอยู่แล้ว แต่ว่าเราก็บอกไปไม่มีอะไร" มันเป็นกระแสนะ "ไม่เกี่ยวหรอก นกรู้สึกว่า นกอายุเยอะขึ้นแล้วในระดับที่แบบดูแลตัวเองได้แล้ว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไปที่ไหนอะไรอย่างนี้คะ ก็ยังคงอยู่กับช่อง 7 ไปเรื่อยๆ ถ้าครบกำหนดแล้ว เค้ายังอยากให้นกเซ็นอยู่ ก็อาจจะเซ็นก็ได้"

ผู้ใหญ่ว่าไง "ก็เหมือนเค้าเตือนๆ มาว่า สัญญาใกล้หมดแล้วนะ ให้รีบเข้ามา แต่ตอนนี้เราก็เหมือนเรื่อยๆ ยังเหลือเวลาใจเย็นอยู่" อนาคตนี่จะเซ็นก็ได้ ไม่เซ็นก็ได้ใช่ไหม "คือ นก ไม่คิดเลย เพราะมันยังเหลืออีกหลายเดือน แล้วก็ไม่ได้คิดว่า ถึงเราจะเซ็น ไม่เซ็น เราก็ไม่ได้ไปไหนอยู่แล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook