ล้วงตับการเมือง -น้องไอติมหลานนายกฯบุกทำเนียบฯ

ล้วงตับการเมือง -น้องไอติมหลานนายกฯบุกทำเนียบฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เนื่องจากนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้หนีบหลานวัยกระเตาะเข้ามาดูการทำงานที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล สอบถามได้ความว่า ชื่อ น้องไอติม พริษฐ วัชรสินธุ

งานนี้จุดสนใจของกระจอกข่าวสาวส่วนใหญ่จึงพุ่งความสนใจไปที่ หลานนายกฯ เพราะนอกจากจะมีหน้าตาถอดแบบกันมาทั้งความหล่อ สดใส ทั้งลีลาการพูด เรียนก็เก่ง ดูแล้วน่าจะเป็น (หลาน) ลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้น เพราะมีความสนใจเรื่องการเมืองเหมือนกัน

ตอนนี้ น้องไอติม อายุ 16 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนมัธยมอีตัน ประเทศอังกฤษ และเดินทางมาศึกษาดูงานในประเทศไทย และในวันที่ 7 มกราคมนี้ จะเป็นวันสุดท้ายของการดูงาน....เรียกว่า หลานไอติม ทำให้บรรดา ป้า-น้า-อา ไม่เป็นอันเขียนข่าว เพราะมุ่งให้ความสนใจไปที่ หลานไอติม ซะเป็นส่วนใหญ่...

// //

๐๐๐ ด้าน พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก ว่าที่หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ยังวางฟอร์มดีที่ไม่เดินทางไปร่วมอภิปรายนโยบายรัฐบาลกับฝ่ายค้านที่โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ โดยบอกว่าทางกลุ่มจะวางตัวเป็นกลาง เพราะอยากให้รัฐบาลได้ทำงานก่อน แต่เมื่อกลับมาคิดอีกทีก็เกิดความสงสัยอะไรทำให้ ประชา ยังไม่กล้าหักดิบ เพราะก่อนหน้านี้มีสมาชิกบางคนเตรียมร่วมหารือ เพื่ออภิปรายนโยบายรัฐบาลด้วย

และก็ได้คำตอบเมื่อ ประชา ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันที่ 8 มกราคมจะครบกำหนดการส่งรายชื่อกรรมการบริหารพรรคเพื่อแผ่นดินชุดใหม่ให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง แต่ปรากฏว่า ชาญชัย ชัยรุ่งเรือง รมว.อุตสาหกรรม ในฐานะรักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ยังไม่ส่งรายชื่อให้ กกต.แม้ว่า ประชา จะพยายามติดต่อไปยัง ชาญชัย แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเตรียมตัดสินใจจะส่งเรื่องให้ กกต.วินิจฉัยเกี่ยวกับการเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่ว่าถูกต้องตามระเบียบหรือไม่...งานนี้ดีไม่ดี พรรคเพื่อแผ่นดิน อาจจะมีหัวหน้าพรรคคนใหม่ที่ไม่ใช่ ประชา ก็เป็นได้

ตะลุยข่าว : THE GREEN POLICE กองปราบฯ สู่ศตวรรษที่ 21

ในขณะที่หลายประเทศทั่วโลกสามารถระงับยับยั้งปัญหาอาชญากรรมให้ลดลงและควบคุมให้อยู่ในวงจำกัดได้ ตรงกันข้ามกับประเทศไทย กลับมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น และมีการกล่าวถึงในระดับนานาชาติว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook