โตโน่ ปัด ขึ้นแท่นลูกรัก เจ๊ฉอด แทน เอส

โตโน่ ปัด ขึ้นแท่นลูกรัก เจ๊ฉอด แทน เอส

โตโน่ ปัด ขึ้นแท่นลูกรัก เจ๊ฉอด แทน เอส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


โต โน่ ปัดขึ้นแท่นลูกรัก เจ๊ฉอด เขี่ย เอส ตกกระป๋อง ! ชม มิน น่ารักแต่ไม่คิดจีบ


เป็นหนุ่มเพียงคนเดียว ที่ถูกคว้าตัวมาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต "Devils And Divas Comedy Concert" ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 19-20 มิถุนายนนี้ ท่ามกลางชะนีเสียงคุณภาพ งานนี้หนุ่มหน้าละอ่อนดาวรุ่งพุ่งแรง "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" เลยถูกเม้าท์ว่ากำลังซิวตำแหน่งลูกรักเจ้าแม่เอไทม์ "ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" คนใหม่ แทนที่นักแสดงหนุ่ม "เอส วรฤทธิ์" ที่กำลังจะตกกระป๋อง ! ข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร นักร้องหนุ่มเผยว่า...."อุ้ย ผมคงไม่ได้มาแย่งตำแหน่งใครครับ แล้วอย่าเอาผมมาเปรียบเทียบกับใครเลยครับ ผมก็ปลื้มครับที่มีคนมาปลื้มผม พี่ฉอดได้เจอกันแล้วสองครั้งครับ แต่ยังไม่ได้ชวนมาร่วมงานกันนอกจากงานคอนเสิร์ต (Devils And Divas Comedy Concert) ที่ผ่านมาครับ"

จากนั้นถามต่อถึงข่าวที่กำลังแอบปลื้มนางเอกเนื้อหอม "มิน พิชญา" ว่าหลังจากออกจากบ้านเดอะสตาร์แล้ว ได้สานสัมพันธ์ต่อบ้างหรือยัง "มันสานต่อไม่ได้ครับเราเพิ่งรู้จักกันเอง จะไปสานต่อได้ไงครับยังไม่คิดจะจีบเขา" แล้วไปชอบเขาได้ยังไง "คือเมื่อก่อนผมไม่รู้จักไงครับว่าเขาชื่อว่าอะไร เห็นคุณยายชอบดู "ปลาบู่ทอง" ครับแล้วผมก็ดูตามคุณยายแล้วสนุกจริงๆ ครับ ก็เลยคุยกับคุณยายว่า เดี๋ยวคอยดูนะว่านางเอกคนนี้ต้องดังแน่ๆ เลย แต่ตอนนั้นผมยังไม่ได้เข้าบ้านเดอะสตาร์ครับ" เป็นเพราะเป็นคนบ้านเดียวกันด้วยหรือเปล่า "ตอนนั้นยังไม่รู้ครับว่าเป็นคนขอนแก่น ผมมาเห็นเขาอีกทีตอนอยู่ในลิฟท์ที่แกรมมี่ เขามีรูปติดอยู่ในลิฟท์ ดูเขาสวยดี"

ถ้ามีโอกาสอยากสานสัมพันธ์ไหม "ตอนนี้เราก็รู้จักกันแล้ว ถึงจะรู้จักกันแค่วันเดียว ก็ถือว่าเป็นพี่น้องกันแล้ว ได้พูดคุยกัน ส่วนเรื่องที่จะไปเป็นแฟนคงไม่ใช่ครับ ไม่มีเบอร์ ไม่มีการติดต่อกันครับ" ออกมาให้ข่าวแบบนี้ผู้ใหญ่สั่งห้ามมั้ย "ไม่มีครับ แล้วเรื่องแฟนคลับ ผมก็ไม่โกหกอยู่แล้ว ถ้าผมจะจีบ หรือผมจะชอบใคร แต่พอดีผมไม่ได้คิดอะไรครับ" ตอนที่เจอกันมีพูดอีสานบ้างหรือเปล่า "ในรายการก็มีครับ ให้ผมพูดเป็นภาษาอีสาน การจีบของผมดูเหมือนวินมอเตอร์ไซค์หน่อย ปกติผมไม่ค่อยกล้าจีบผู้หญิงครับ ถ้าผมชอบผมจะอายๆ ให้เพื่อนขอเบอร์ให้ แต่พอต้องจีบเองเลยต้องทำตัวเหมือนกวนๆ ครับ" มินพูดเหมือนโตโน่ปลื้ม "ถูกครับ เพราะผมปลื้มที่เขาน่ารักครับ เป็นคนสวย แล้วเรื่อง "ปลาบู่ทอง" ทำให้คุณยายผมติด (ยิ้ม) แต่ไม่ได้ปลื้มเพราะจะไปจีบเขา" ถ้ามีโอกาสเจอกันตามงานอีกครั้งจะขอเบอร์มั้ย "ไม่กล้าขอหรอกครับ เขาเองก็คงไม่ขอเบอร์ผมเหมือนกันครับ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook