ไอซ์อธิชนันโต้ธัญญ์ จีบ ยันคุยแค่พี่

ไอซ์อธิชนันโต้ธัญญ์ จีบ ยันคุยแค่พี่

ไอซ์อธิชนันโต้ธัญญ์ จีบ ยันคุยแค่พี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอซ์ อธิชนัน โต้ ธัญญ์ ตามจีบ ยัน คุยแค่พี่ ปัดแลกพิน บีบี เซ็งขาบวมกระทบงาน

เป็นสาวน่ารักที่กำลัง เนื้อหอมเลยทีเดียว สำหรับ สาวไอซ์ อธิชนัน เพราะว่า ไม่ว่าจะคุยกับใครก็ตกเป็นข่าวไปซะหมด ล่าสุด ก็ทีข่าวว่าพี่ร่วมค่าย อย่าง หนุ่มธัญญ์ มาตามขายขนมจีบ แถมยังแอบแลกพินบีบีกันอีกต่างหาก แต่งานนี้ สาวไอซ์ ก็ยืนยันเลยว่า หนุ่มธัญญ์ เป็นแค่พี่ในค่ายสปีดวัน เท่านั้น ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ เพราะว่าคุณแม่ ทั้งหวงและห่วง

เห็นวันนี้เดินกะเผก ๆ เป็นอะไร "ไม่ทราบว่ามันเป็นอะไรค่ะ อยู่ดี ๆ ก็แดง แล้วก็บวมขึ้นมาเอง น่าจะเป็นกล้ามเนื้ออักเสบ ก็เดี๋ยวว่าจะไปหาคุณหมอค่ะ เวลาเดินก็จะเจ็บนิดนึงค่ะ แต่ก็โอเคทนได้ วันจันทร์นี้ มีถ่ายละครด้วย ก็เลยว่า จะรีบไปหาคุณหมอค่ะ"ดูสนิทสนมกับพี่ธัญญ์ " คือพี่ธัญญ์เป็นพี่ที่สปีดวันค่ะ ด้วยความที่เราสนิทกันทุกคนอยู่แล้ว แล้ววันนั้นพอดีเราเจอกัน บังเอิญว่า

พี่เขาอยู่คนเดียว ก็เลยนั่งเม้าท์กับพี่เขาเฉย ๆ ไม่ได้มีอะไรค่ะ" เห็นแลกพินบีบีกันด้วย "ไม่ค่ะ เห็นพี่เขาบอกว่า อาจจะเล่นบีบี ก็เลยปรึกษาว่า มันเล่นยังไง สนุกไหม อะไรแบบนี้" พี่เขาจีบเราหรือล่า "ไม่หรอกค่ะ พี่ธัญญ์ เป็นพี่ชายที่น่ารักค่ะ" ช่วงนี้มีข่าวกับหนุ่ม ๆ เยอะพอสมควร เรียกว่า เป็นสาวเนื้อหอมเลยทีเดียว "ก็ไม่รู้สิ ก็อยู่แบบนี้แหละค่ะ ก็ยินดีถ้ามีคนปลื้ม แต่ว่าเป็นเพื่อนกันน่าจะยืดกว่าค่ะ" ระวังตัวมากขึ้นไหม คุยกับใครก็เป็นข่าวไปหมดเลย "ก็นิดนึงค่ะ แต่ด้วยความที่ไอซ์ เป็นคนค่อนข้างเฟรนลี่ด้วย ก็คุยได้กับทุกคนค่ะ แต่เวลาไปไหนปกติ คุณแม่ก็จะไปด้วยตลอดค่ะ" คุณแม่หวงเรื่องหนุ่ม ๆ ไหม "ก็ทั้งหวงแล้วก็ห่วงมากกว่าค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook