มิกกี้-อ้อย เตรียมแถลงหมดเปลือก- คู่กรณีท้าอยากฟ้องเชิญ

มิกกี้-อ้อย เตรียมแถลงหมดเปลือก- คู่กรณีท้าอยากฟ้องเชิญ

มิกกี้-อ้อย เตรียมแถลงหมดเปลือก- คู่กรณีท้าอยากฟ้องเชิญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิกกี้ ณัฐพงษ์ ยืนยันไม่เคยคบ เจ้าของห้องเสื้อ มะพร้าว ส่วนหมออ้อย ออกโรงป้องว่าที่สามี เตรียมแถลงบ่ายวันนี้ ด้านคู่กรณีลั่น มีหลักฐานอยากฟ้องก็ฟ้องไป

ไม่จบ หลังกะเทยดีไซเนอร์ และเจ้าของร้านเสื้อแบรนด์ดังอย่าง มะพร้าว ก้องเกียรติ เกตุแก้ว ออกมาแฉว่าถูก หมออ้อย จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ แย่งชิงว่าที่สามี มิกกี้ ณัฐพงษ์ ชอบชื่น พิธีกรรายการ ไนท์วาไรตี้ และเตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์กัน กระทั่งฝ่ายหมออ้อย และ มิกกี้ ทนไม่ไหวได้ฟ้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงินถึง 60 ล้านบาท โดย อ้างว่า คำพูดของคู่กรณีอาจทำให้งานวิวาห์ทั้งคู่ล่มลงไม่เป็นท่า

ล่าสุด มิกกี้ ณัฐพงษ์ กล่าวถึงเจ้าของห้องเสื้อออกมาอ้างว่าเคยเป็นแฟนกันนั้นว่าไม่จริงแน่นอน ส่วนกรณีที่จะมีการฟ้องถึง 60 ล้านบาทนั้น สามารถไกล่เกลี่ยกันได้หรือไม่ มิกกี้ กล่าวว่า จริงๆ แล้ว ไม่รู้รายละเอียดเรื่องนี้ดีเท่าไหร่ จะเป็นทางคุณแม่มากกว่าที่รับรู้เรื่องดังกล่าว และบ่ายวันจันทร์ (21 มิ.ย.) ตนและหมออ้อยจะแถลงข่าวที่ ฟินาเล่ สตูดิโอ เหม่งจ๋าย อย่างละเอียด

ด้านคู่กรณี มะพร้าว เจ้าของห้องเสื้อ แบรนด์ดัง เผยถึงกรณีมิกกี้กับหมออ้อย เรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 60 ล้านบาท จากความขัดแย้ง เหตุที่ออกมาแฉว่า ถูกทาง หมออ้อย ฉกชิงหวานใจไปแต่งงานนั้นว่า เรื่องที่เขาจะฟ้อง ยัง งงๆ อยู่เลยว่าเขาจะฟ้องอะไร พี่ไม่เคยพูดนะ เรื่องแย่งแฟนหรืออะไร สื่อเค้าตีความกันไปเองมากกว่าแล้วหลักฐานมันคืออะไรเหรอถึงขั้นฟ้องศาล อยากฟ้องก็ฟ้องไปแล้วกัน

ส่วนที่ทาง มิกกี้ ยืนยันว่า ที่ผ่านมาเค้าไม่เคยเป็นแฟน มะพร้าว กล่าวต่อว่า ก็แล้วแต่เค้าเถอะ เป็นสิทธิ์ของเขา ปล่อยเขาพูดไป คนเราทำอะไรก็ย่อมที่จะรู้ตัวเองดี

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook