พบอีก ! ยูเอฟโอ-ลำแสงสีขาวโผล่ล้านนา

พบอีก ! ยูเอฟโอ-ลำแสงสีขาวโผล่ล้านนา

พบอีก ! ยูเอฟโอ-ลำแสงสีขาวโผล่ล้านนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นความสนใจของเหล่าผู้คนที่พบเห็นพบวัตถุคล้ายจานบิน หรือลำแสงสีขาวโผล่ตามพื้นที่ จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปหลายแง่มุม

หลังจากเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา นายยัคคา โฮลท์ติเนน ชาวฟินแลนด์ บันทึกภาพวัตถุคล้ายจานบินไว้ได้ ระหว่างที่พานักท่องเที่ยวไปกระโดดร่ม บริเวณสนามบินศรีราชา จ.ชลบุรี และประชาชน จ.เชียงใหม่ และเชียงราย ต่างก็พบเจอวัตถุดังกล่าวเช่นเดียวกัน

(22 มิ.ย.) ทางทีมงาน S!NEWS ได้รับเมลล์จาก Kae Ja บอกเล่าเรื่องราวการพบเจอวัตถุเช่นเดียวกันว่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่าน เวลาประมาณ 4 ทุ่ม คุณแม่ของ Kae Ja และชาวบ้าน อำเภอแม่สรวย จ.เชียงราย กำลังประชุมกันอยู่ จู่ๆ มีลำแสงสีขาว หางยาว อยู่ระดับเครื่องบินลอยมาอย่างช้า ๆ และมีแสงยาวทอดไปทางเหนือ และมีเสียงดัง จนชาวบ้านคาดอาจเป็นจานบิน หรือยูเอฟโอ

ขณะเดียวกัน ตนเองยังพบเห็นวัตถุดังกล่าวที่จังหวัดเชียงใหม่ ตอนแรกเห็นตกใจมาก เพราะคิดว่าเครื่องบินจะตก เนื่องจากเห็นลำแสงขนาดใหญ่ อยู่ระดับเครื่องบิน ทอดตัวยาวไปทางทิศตะวันออกออกเฉียงเหนือ มองดูๆ จะเห็นว่าเหมือนก้อนหินที่มีลำแสงจ้าเกาะตัวกันลอยเรียงกันมาเป็นแพ เคลื่อนตัวช้าประมาณ 20 วินาที คล้าย ๆ กับรูปภาพที่แนบมา ซึ่งอยากให้คนอื่นๆ ที่เห็นมาช่วยกันดูว่า วัตถุที่พบเจอคืออะไร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook