นาตาลี งงภาพบิกินี่หลุด ฟุ้งอินเลิฟหนุ่มนอกวงการ

นาตาลี งงภาพบิกินี่หลุด ฟุ้งอินเลิฟหนุ่มนอกวงการ

นาตาลี งงภาพบิกินี่หลุด ฟุ้งอินเลิฟหนุ่มนอกวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นาตาลี" งง ภาพบิกินี่หลุด โวคบหนุ่มนอกวงการแฮปปี้ เมินช่อง 3 ไม่เรียกเซ็นสัญญา

เป็นสาวเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ หมายตาเลยทีเดียว สำหรับสาว "นาตาลี เดวิส" เพราะทั้งขาว สวย หมวย เอ็กซ์ ซะขนาดนี้ เลยมีมือดีหยิบภาพนาตาลีใส่บิกินี่ มาปล่อยว่อนเน็ต งานนี้เจ้าตัวถึงกับ งง เพราะไม่รู้ว่า โดนก็อบมาจาก FB หรือเปล่า แต่ก็ไม่ซีเรียส แถมสาวนาตาลี ยังบอกอีกว่า คราวหน้าถ้าอยากถ่าย ก็ขอกันดีๆ จะโพสต์ท่าเซ็กซี่ใส่ให้หายอยากเลยทีเดียว

ถามถึงเรื่องสัญญากับช่อง 3 ตอนนี้ได้เซ็นหรือยัง "ยังไม่ได้เซ็นกับทางช่องค่ะ แต่คนก็จะมองว่า เป็นเด็กช่อง 3 หรือเปล่า แต่จริงๆ อยู่แบบนี้ ทางช่องก็ให้เล่นละคร ก็รู้สึกดีใจ ที่เรายังมีงานต่อเนื่อง อยู่แบบนี้ก็แฮปปี้ดีแล้วค่ะ" เรื่องความรักเป็นไง "ตอนนี้ก็มีคุยๆ บ้างค่ะ เป็นคนนอกวงการ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ" ความรักครั้งนี้เราเลือกเยอะขึ้นไหม "ไม่ได้เลือกเยอะขึ้น แต่ว่าเราระวังตัวเองมากขึ้น อย่างเรื่องภาพ หรือเรื่องอะไร ก็จะระวังไม่ให้คนเห็นเยอะ เพื่อไม่ให้มันหลุดออกมา เราก็เป็นคนโดนว่า จริงๆ มันไม่ใช่ภาพหลุดด้วยซ้ำ มันเป็นรูปที่เราถ่ายเอง ไม่ได้เอาไปปล่อยนะคะ ก็ไม่เป็นไร แต่ก็ใช้ชีวิตปกติค่ะ" คุยกันมานานหรือยัง "จริงๆ รู้จักมาตั้งแต่ช่วงสิ้นปีที่แล้วค่ะ เป็นคนนอกวงการ จริงๆ ไม่ได้รู้สึกอยากมีแฟนเป็นนักแสดงหรืออะไร เพราะรู้สึกว่า ชีวิตเราก็วุ่นวายแล้ว ถ้าเป็นคนในวงการ แล้วเรื่องมันก็จะเข้ามาเยอะ คนนอกน่าจะดีค่ะ กับบอลไม่ได้กลับไปคบเป็นเพื่อนกันแล้ว" ความรักครั้งนี้แฮปปี้ขึ้นไหม "ก็โอเคค่ะ มันก็ทำให้เรามีกำลังใจในการทำงาน แต่อย่างที่บอกว่า ไม่ได้โฟกัสกับเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ยังไงก็ยังให้งานมาก่อนค่ะ"

มีภาพบิกินี่หลุดออกมาได้เห็นหรือยัง "รูปใส่บิกินี่หรอ ยังไม่เห็นเลยค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไร อาจจะเป็นรูปที่เราไปเที่ยวทะเล แล้วเราถ่ายไปลงใน FB ค่ะ" กลัวว่ามีคนแอบถ่ายเราไหม "ถ้าแอบถ่ายในมุมที่ไม่ซูม หรือตั้งใจโฟกัสในส่วนไหนเกินไป ก็ไม่ซีเรียสค่ะ ก็ถ้าขอดีๆ เราก็ให้ถ่ายอยู่แล้วค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook