กันต์ ยันภาพหลุดแนบแน่น บี แค่เพื่อนสนิท

กันต์ ยันภาพหลุดแนบแน่น บี แค่เพื่อนสนิท

กันต์ ยันภาพหลุดแนบแน่น บี แค่เพื่อนสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กันต์" ขำ ภาพหลุดแนบแน่น "บี" เห็นแล้วจะอ๊วก พูดติดตลก ออกอาการรังเกียจกันด้วยซ้ำ ยัน สัมพันธ์แค่เพื่อน เชื่อ แฟนสาวนักเรียนนอก เข้าใจ ย้ำ ปาร์ตี้เมาแอ๋ เรื่องปกติ

มีภาพหลุดปาร์ตี้ลันล้า แถมยังดริงค์กันแบบเมามันส์กับนางเอกสาว "บี มาติกา" หลุดโผล่ว่อนเน็ต งานนี้ นักแสดงหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" หัวเราะร่วน ก่อนเผยไม่มีอะไรในกอไผ่ ย้ำ "อุ่น" แฟนสาวนักเรียนนอกไม่หึง …

"จริงเหรอ ผมไปด้วยกันอยู่แล้ว แต่ปัจจุบันไม่ได้ไปนานแล้ว ยังไม่เห็นภาพเลยอยากเห็นมากเลย" ภาพค่อนข้างแนบแน่น "โห พูดแล้วจะอ๊วกเลยอ่ะ กับบีเป็นเพื่อนที่สนิทกันมา 10 ปีแล้ว ไม่มีอะไรแน่นอน ขอยืนยัน ไม่ว่าจะเป็นการแนบแน่น ตัวติดกัน เอาอย่างนี้ดีกว่า เกิดการรังเกียจกันด้วยซ้ำ ถ้าตัวจะติดกัน (หัวเราะ) ไม่มีอะไรจริง ๆ ถามว่าภาพมันหลุดได้ยังไง ถ้าเห็นคงจะรู้ เพราะ เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน ไปกินข้าวด้วยกันอยู่แล้ว แต่พักนี้ไม่ค่อยได้ไปไหนกันเลย (เน้นเสียง) คงจะเป็นภาพเก่า อาจจะไปลงเฟซบุ๊ก หรือเปล่า"

"สถานะเพื่อนมากกว่า ไม่รู้จะพูดยังไงเลย รู้จักตั้งแต่ ม.1 จะพัฒนาคงไม่หรอกครับ รู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว" กลัวคนมองว่ากิ๊กกันหรือเปล่า "ไม่กลัวเลยครับ สุดท้ายความจริงก็คือ ความจริง ปกติถ่ายรูปกันเอง คิดว่าคงไม่มีภาพอยู่ดี ๆ มีคนมาแชะ อาจจะเป็นเพื่อนกันเนี่ยแหละ ไม่ซีเรียสเลยครับ" กลัวผู้หญิงจะเสียหายมั้ย "ไม่เสียหายหรอกครับ บี เพื่อนกัน(หัวเราะ) ก็ต้องระวังตัวมากขึ้นครับผม" ภาพเหมือนจะเมากันด้วย "คงมีการปาร์ตี้กันบ้างตามประสาเพื่อน ๆ ไม่ใช่วัยเด็ก ๆ แต่ก็ต้องตามเห็นสมควร ต้องบอกอย่าง นี้ด้วย" กลัวแฟนจะเข้าใจผิดมั้ย "เขารู้จักบีครับ ไม่มีอะไรแน่นอนครับ"

-- > จ๊าก ภาพหลุด กันต์ โอบ บี มาติกา แน่น

ภาพประกอบ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook