สาวใหญ่ ปัด ทุบตีแม่ชรา ลั่นโดนญาติกลั่นแกล้ง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/189/945521/mother.jpgสาวใหญ่ ปัด ทุบตีแม่ชรา ลั่นโดนญาติกลั่นแกล้ง

    สาวใหญ่ ปัด ทุบตีแม่ชรา ลั่นโดนญาติกลั่นแกล้ง

    2010-06-24T15:13:27+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ลูกสาวที่ถูกกล่าวหาว่าทุบตีแม่วัยชรา อ้างไม่เคยทำร้ายแม่ ชี้สาเหตุเพราะญาติกลั่นแกล้ง

    หลังกระแสข่าวคลิปวีดีโอลูกทรพีทุบตีแม่ชราวัย 73ปี แพร่ภาพออกไป สร้างความสนใจกับผู้คนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวมีที่มาที่ไปอย่างไร วันนี้(24มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเฉลียว ม่วงอ้น อายุ 73 ปี หญิงชราที่ตกเป็นข่าวว่าโดน ลูกสาวนางอัญชัน ม่วงอ้น อายุ 45 ปี ทำร้ายร่างกาย ตอนนี้พักรักษาตัวที่ รพ.อุทัย โดยแพทย์ผู้ดูแล กล่าวว่า นางเฉลียวป่วยเป็นโรคโลหิตจาง แต่ที่ผิดปกติคือมีอาการฟกช้ำบริเวณเบ้าตาและตามใบหน้าและมีอาการหวาดกลัวลูกสาวมาก ซึ่งนางเฉลียวเองก็ยอมรับว่าโดนลูกสาวทุบตีบ่อยครั้งจริง

    ด้านนางอัญชัน เผยว่า ตนมีครอบครัวแล้ว แต่ได้แยกทางกับสามี และมีลูกสาว1คน แต่ได้ออกไปมีครอบครัวแล้ว ปัจจุบันตนลาออกจากงาน เพื่อมาดูแลแม่ที่ป่วย และมีอาการอ่อนเพลีย ส่วนพี่ชายทำงานที่กทม. และจะส่งเงินมาให้ใช้ไม่ขาด ส่วนกรณีรอยฟกช้ำบนใบหน้าของแม่นั้น นางอัญชัน อ้างว่า เกิดจากอุบัติเหตุ

    นางอัญชัน ลูกสาวกล่าวกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า "ไม่มีลูกคนไหนจะทำร้ายทุบตบตีพ่อแม่ได้ลง ภาพที่เห็นคลิปวีดีโอนั้น เป็นภาพที่ญาติฝ่ายแม่ที่มีปัญหากับตัวเองเป็นคนถ่ายไว้ แล้วพยายามเอามากล่าวหาว่า กระทำการรุนแรงกับแม่มาตลอด ทั้งที่ดูแลแม่มา20ปี ไม่เคยมีปัญหา แต่แม่มีนิสัยชอบเอาแต่ใจ เมื่อต้องการอะไรต้องได้ทันที อารมณ์โมโหร้าย หากแม่ไม่ได้ดั่งใจ จะหยิบข้าวของปาใส่ แม่เคยสาดน้ำร้อนเข้ากลางหน้าอกจนเป็นแผลพุพอง และจะปามีดปลายแหลมใส่บ่อยครั้งจนเป็นเรื่องปกติ ยอมรับว่าบางครั้งก็เครียดที่ตกอยู่ในสภาวะอย่างนี้ แต่ไม่ได้คิดอะไร เพราะนั่นเป็นหน้าที่ของลูกที่ดี"

    ส่วนภาพที่เห็นในคลิปที่ลากแม่ขึ้นบันได นางอัญชัน กล่าวว่า "ไม่ได้เป็นการทำร้ายร่างกาย แต่เพราะแม่ดื้อรั้นไม่ยอมขึ้นบ้าน จึงใช้กำลังฉุดกระชากตามประสากำลังที่มีอยู่ ส่วนที่ว่าจะจับแม่โยนแอ่งน้ำนั้นเป็นเพียงการขู่ เพราะแม่ไม่ยอมอาบน้ำ ปล่อยตัวจนมีกลิ่นเหม็น ไม่สะอาด ชาวบ้านและญาติบางคนจึงใส่ร้ายถ่ายคลิปวีดีโอสร้างเรื่องให้เสียหาย"

    กรณีที่ชาวบ้านว่าได้ยินเสียงแม่ร้องโหยหวนตอนกลางคืนนั้น นางอัญชัน อ้างว่า "ไม่ได้ทุบตีทรมานแม่ แต่เพราะแม่ปวดตาข้อ ตาหลัง กลางคืนจะร้องครวญครางจนกว่าจะหลับไปเอง ยืนยันว่าที่พาแม่มา รพ.ไม่ได้เพราะถูกทำร้าย แต่เป็นเพราะอาการจากโรคโลหิตจาง" ส่วนรอยช้ำบริเวณใบหน้านางเฉลียวนั้นตน เผยว่า เกิดจากอุบัติเหตุล้มกระแทกขอบเตียง

    จากนั้น นางอัญชัน ได้ร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อ พร้อมบอกว่า "ไม่มีลูกคนไหนทำร้ายแม่ นี่เป็นเรื่องความขัดแย้งกับญาติที่เอามาประจานเธอ ตอนนี้ขอเพียงความเข้าใจก็พอแล้ว"

    ตลอดเวลาที่นางอัญชันเฝ้าไข้นางเฉลียวผู้เป็นแม่ที่ รพ.อุทัย แสดงออกถึงความห่วงหาอาทร ดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด จนเป็นเหตุให้ชาวบ้านหลายรายถกเถียงกันว่าเป็นการสร้างภาพหรือเปล่า ซึ่งแตกต่างจากภาพในคลิปวีดีโอเป็นอย่างมาก