แตงโมน้ำตาคลอห่าง แต๊งค์ฝ่ายช.ผิดสัญญา

แตงโมน้ำตาคลอห่าง แต๊งค์ฝ่ายช.ผิดสัญญา

แตงโมน้ำตาคลอห่าง แต๊งค์ฝ่ายช.ผิดสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แตง โม น้ำตาคลอ! เบรกสัมพันธ์ แต๊งค์ แฉฝ่ายชายผิดสัญญา ไม่รู้จีบ นศ.รับยังทำใจไม่ได้

นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ออกมาเปิดใจด้วยน้ำตาคลอเบ้า กับกระแสข่าวความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม "แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ" ที่เปิดตัวคบหากันได้ไม่นาน ก็ต้องเบรกความสัมพันธ์ลง กับกระแสข่าวต่างๆ โดย สาวแตงโม แจงประเด็น หนุ่มแต๊งค์คั่วกับ นศ.สาว มศว. ไม่ใช่สาเหตุหลักที่ทำให้เลิก แต่หากเป็นเรื่องจริง อยากให้น้อง นศ.คนนั้น ออกมาขอโทษ โดย สาวแตงโม กล่าวอีกว่าสาเหตุหลักที่ทำให้ต้องเบรกความสัมพันธ์ เพราะหนุ่มแต๊งค์ ทำผิดสัญญาที่ร้ายแรงมาก โดยเป็นเรื่องที่ หนุ่มแต๊งค์ ไม่รักตัวเอง เลยทำให้เสียใจ ขอเบรกความสัมพันธ์

"จริงๆ สาเหตุที่เบรกสัมพันธ์ ไม่ใช่จากน้องคนนี้เป็นหลัก แต่สาเหตุที่เลิก กลายเป็นทำให้เรื่องของน้องนี้เล็กไปเลย คือมันมีข้อมูลอยู่จริง แต่เพียงโม ทำใจไว้แล้วตั้งแต่แรก เรายังไม่ใช่บุคคลที่แต่งงานกัน มันเป็นเรื่องของการมีเพื่อนผู้หญิง หรือ ผู้ชาย มันเป็นเรื่องธรรมชาติของทั้งคู่ที่จะมีเพื่อนก็ได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงหรือไม่ ให้ไปถามตัวแต๊งค์ เองดีกว่า ถ้าพี่ๆ ไปถามแต๊งค์ กับน้องเค้าแล้ว เป็นเรื่องจริง โม ก็อยากให้น้องเค้ามาขอโทษ แต่ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง โมก็จะปกป้องน้องเค้า

แต่ประเด็นที่เลิก ไม่ได้อยู่ตรงปัญหานี้นะค่ะ จะบอกว่าเลิกเต็มปากก็คงไม่ได้ โมคิดว่าเวลา 2 วัน ยังเร็วไปสำหรับการตัดสินใจ เพราะฉะนั้นวันหนึ่ง อะไรมันดีขึ้นแล้ว เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม โมจะกลายเป็นคนสตอเบอร์รี่หรือเปล่า เพราะฉะนั้นโมไม่ขอใช้คำว่า เลิกเป็นทางการ โมของใช้คำว่าเบรกก่อน เรื่องที่เบรกไม่เกี่ยวว่า โมหรือแต๊งค์ไปรักคนอื่น แต่เกี่ยวกับว่า คุณแต๊งค์ไม่รักตัวเอง คุณแต๊งค์ผิดเงื่อนไขบางเงื่อนไขที่โมตั้งไว้ตั้งแต่ต้น เรื่องอะไรโมไม่สามารถบอกได้ เพราะมันร้ายแรงมาก จนทำให้โมรับไม่ได้ เพราะฉะนั้นต้องไปถามกันเอาเองนะค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook