สิ้น! ป.วรานนท์บรมครูวงการเพลงไทย

สิ้น! ป.วรานนท์บรมครูวงการเพลงไทย

สิ้น! ป.วรานนท์บรมครูวงการเพลงไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้น ป.วรานนท์บรมครูวงการเพลงไทย-นักจัดรายการแผ่นเสียงทองคำพระราชทาน ด้วยโรคปอด-เบาหวาน สวดอภิธรรมศพ 3 คืน ฌาปนกิจในวันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2553 เวลาประมาณ 16.00 น. ที่วัดอัมพาราม

วานนี้ (26 มิถุนายน) นายประชา วรานนท์ อายุ 81 ปี บรมครูเพลง และนักจัดรายการแผ่นเสียทองคำพระราชทาน สถานีวิทยุ พล. 1 ยุคแรกช่อง 4 บางขุนพรม ได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคปอด โรคเบาหวาน และโรคอื่น ๆ ล่าสุดอาการหนักถึงกับอาเจียน ถ่ายท้อง สิ้นลมตั้งแต่เวลาประมาณ 05.00 น. โรงพยาบาลบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

นางนราวรรณ วรานนท์ อายุ 71 ปี ผู้เป็นภรรยา กล่าวว่า ป.วรานนท์ ได้ละจากวงการเพลง และจัดรายการไปนานเกือบ 30 ปี โดยได้เดินทางไปอยู่กับลูกที่ประเทศออสเตรเลีย ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายนานถึง 10 ปี ซึ่งต่อมามีอาการเจ็บป่วยหลายโรคจึงได้เดินทางกลับมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านในหมู่บ้าน สยามคันทรีคลับ พัทยา ได้ประมาณ 8 ปี

"อาการโรคต่าง ๆ ได้กำเริบ จนทำให้เกิดอาการอาเจียน และถ่ายอุจจาระแบบไม่รู้ตัว จีงได้ตัดสินใจส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง พัทยา ปรากฏว่าไม่สามารถจะยื้อชีวิตไว้ได้ พร้อมต้องขอโทษด้วยถ้าบอกไม่ทั่วถึง ผู้ที่มีความรักใคร นับถือ ศรัทธา ป.วรานนท์ ก็ขอเรียนเชิญ" นางนราวรรณ กล่าว

ทั้งนี้ ได้เคลื่อนย้ายศพมาตั้งที่ วัดอัมพาราม ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี และจะสวดอภิธรรมศพเพียง 3 คืน เท่านั้น ฌาปนกิจในวันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2553 เวลาประมาณ 16.00 น.

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook