รัฐเปิดโครงการ6วัน63ล้านความคิดฯ1-6กค.

รัฐเปิดโครงการ6วัน63ล้านความคิดฯ1-6กค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ร่วมกันแถลงข่าวเชิญชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเดินหน้าปฏิรูปประเทศไทย ด้วยการแสดงความคิดเห็นในโครงการ 6 วัน 63 ล้านความคิด ร่วมเดินหน้าปฏิรูปประเทศไทย ซึ่งจะดำเนินการตั้งแต่ วันที่ 1-6 ก.ค. นี้

โดยจะตั้งคณะทำงานขึ้นมา เพื่อสามารถให้ประชาชนทุกภาคส่วนทั่วประเทศ ร่วมแสดงความคิดเห็นผ่าน 3 ช่องทาง ประกอบด้วย ทางโทรศัพท์ ที่ หมายเลข 02-3049999 มีทั้งหมด 300 คู่สาย และไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

ส่วนทางจดหมาย สามารถแสดงความคิดเห็นผ่านตู้ไปรษณีย์ เลขที่ ปณ.999 ทำเนียบรัฐบาล และแสดงความคิดเห็นทาง E-Mail ที่www.pm.go.th/forword

ด้านนายอภิรักษ์ กล่าวว่า จะมีการมอบหมายให้อาสาสมัคร ที่อาสาเข้ามาเป็นส่วนร่วมปฏิรูปประเทศไทย มารับสายโทรศัพท์ ซึ่งในวันที่ 1 ก.ค. นั้น นายกฯ จะมารับสายด้วยตนเอง และจะเปิดให้แสดงความคิดเห็น ตั้งแต่เวลา 8.00 น.-20.00 น. พร้อมกันนี้ ข้อมูลทั้งหมดที่ได้มาจากการแสดงความคิดเห็น ของประชาชน จะรวบรวม และสร้างเป็นพิมพ์เขียว หรือ เส้นทางที่จะใช้ปฏิรูปประเทศไทย เพื่อเสนอนายกฯ ในเดือน ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook