หม่ำน้ำตาคลอลูกสาวโทรHBDใกล้จบป.โท

หม่ำน้ำตาคลอลูกสาวโทรHBDใกล้จบป.โท

หม่ำน้ำตาคลอลูกสาวโทรHBDใกล้จบป.โท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลื้มใกล้จบ ป.โท แย้มเปิดกล้องหนัง จั๊กแหล๋น กลางเดือน ก.ค. นี้

เป็นปลื้มเลยทีเดียว สำหรับตลกชื่อดังหม่ำ จ๊กม๊ก เพราะถือโอกาสเปิดตัวละครวงษ์คำเหลา เดอะซีรี่ พร้อมกับทำบุญเลี้ยงอาหาร และแจกทุนนักเรียน ในโอกาสครบรอบวันเกิด 45 ปี ไปพร้อมๆ กัน แต่งานนี้คงไม่มีอะไรที่ทำให้ตลกอย่างหม่ำ จ๊กม๊ก ปลื้มใจไปกว่าการที่ลูกสาวสุดที่รัก น้องเอ็ม โทร.มาเซฮัลโหล แฮปปี้เบิร์ทเดย์ แถมฝากประโยชน์โดนใจจนกลั้นน้ำตาไว้ ไม่ไหวเลยทีเดียว แถมงานนี้ทีมงานยังยกเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพรส์อีกด้วย

"วันเกิดปีนี้แอบมีน้ำตาไหลนะ ทุกปีไม่เคยมีงานวันเกิดจัดใหญ่ขนาดนี้เลยครับไม่เคยเลย ผมเป็นคนเซนซิทีฟเรื่องครอบครัวด้วย เห็นเด็กเห็นอะไรไม่ได้ อย่างวันนี้ได้มีโอกาสแจกทุนนักเรียน เราเองก็หาจังหวะดีๆ ทีมงานก็เซอร์ไพรส์ ก็เลยได้มีโอกาสวันนี้ด้วย ผมเห็นเด็กๆไม่ได้ เจอแล้วสะท้อนใจรู้สึกว่าคิดถึงลูก เพราะว่าทุกปีต้องมีลูกผมอยู่ด้วย แต่ปีนี้ไม่มีลูกมาอยู่ด้วย(น้ำตาคลอ) ลูกสาวก็เรียนที่อเมริกาอีกที่หนุ่มลูกชายก็เรียนที่นิวซีแลนด์ มันรู้สึกตอนที่น้องๆ นักเรียนมาอวยพรผมก็พยายามกลั้นเอาไว้ คิดถึงลูก เพราะวันเกิดผมเมื่อวันที่ 24 เอ็มโทร.มาหาผม ผมน้ำตาไหลอยู่คนเดียวแหละ

คำพูดเขาโตมาก โตจนเรารู้สึกได้ว่าเขามีหลักการมีเหตุมีผล เขาบอกว่าตอนที่พ่ออายุ21 พ่อเกิดมาพ่อยังไม่พร้อมจะมีหนู (ร้องไห้) ผมก็น้ำตาไหล ผมเลยบอกว่าตอนนี้พ่อพร้อมแล้ว พ่อพร้อมมาก คำเดียวแหละที่ผมรู้สึกได้ คือ เขาบอกว่าตอนที่พ่ออายุ21พ่อไม่พร้อมที่จะมีหนู หนูรู้พ่อหนูลำบากมากได้ยินแล้วก็หายเหนื่อยครับ คือ เดือนธันวาคมนี้ เขาก็จะจบปริญญาโทแล้วครับ ก็เป็นความภาคภูมิใจในการเป็นพ่อคนหนึ่งนะ "

ถือว่าเป็นวันเกิดที่ความสุขที่สุด "ก็ถือว่าเป็นงานวันเกิดที่มีความสุขที่สุด ไม่ได้อยากของขวัญอะเป็นพิเศษหรอกครับ อยากให้ทุกคนมีความสุขก็พอ

ปีนี้เป็นปีที่ลูกไม่ได้อยู่กับผมด้วยไง เลยเหงามาก เมื่อกี้ถ้าคนไม่เยอะผมร้องแล้วนะ พยายามเล่นตลก คือมันพูดไม่ออก คือ อยากอยู่กับครอบครัวมากกว่า วันที่24ก็ไปทำบุญปกติ ทุกปีคุณมดเขาก็อวยพรทุกปีขอให้รักเขานานๆ เราก็รักอยู่แล้ว" ปีนี้จะมีโปรเจกต์หนังใหม่ไหม " ก็มีน่าจะประมาณกลางเดือนหน้านะ เรื่องจั๊กแหล๋น อ่ะ น่าจะประมาณนั้น เดี๋ยวต้องดูอีกทีแล้วจะแจ้งให้ทราบกันนะครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook