พจมานโอ๊คให้ทนายแจงDSIปัดจ่ายแดง

พจมานโอ๊คให้ทนายแจงDSIปัดจ่ายแดง

พจมานโอ๊คให้ทนายแจงDSIปัดจ่ายแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ และบุตรชาย เตรียมส่งทนายความ เข้าแจงธุรกรรมทางการเงินต่อ DSI ขณะที่ด้าน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ไม่สามารถมอบอำนาจทนายความได้ เนื่องจากตกเป็นผู้ต้องหาในหลาย

หลังจากที่ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ออกหมายเรียกให้ 5 บริษัท และ 3 บุคคล ที่มีธุรกรรมทางการเงินต้องสงสัย เข้าชี้แจงข้อมูล ต่อพนักงานสอบสวน ในวันนี้เวลา 09.00 น. ล่าสุด ยังไม่ปรากฏว่า มีบุคคลใด หรือ บริษัทใด เข้าชี้แจง แต่มีรายงานว่า คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร อดีตภริยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มอบอำนาจให้ นายสมพร พงษ์สุวรรณ ทนายความเข้าชี้แจงธุรกรรมทางการเงินต้องสงสัย

ขณะที่ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย ได้มอบอำนาจนายสิทธิพร เรืองรัตน์ ทนายความเข้าชี้แจงแทนเช่นกัน ในวันนี้เวลา 10.30 น. หลังจากที่ ศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.) มีคำสั่งระงับการทำธุรกรรมทางการเงินดังกล่าว แต่ในส่วนของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีรายงานว่าไม่สามารถมอบอำนาจให้ทนายความเข้าชี้แจงแทนได้ เนื่องจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ในฐานะที่ตกเป็นผู้ต้องหาของคดีหลายคดี จึงต้องเดินทางมาชี้แจงด้วยตนเอง นอกจากนี้ อีก 5 บริษัท ที่มีธุรกรรมต้องสงสัยก็ได้มอบหมายให้ทนายความเข้าชี้แจง ข้อมูลธุรกรรมทางการเงินตามหมายเรียกเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook