อดีตตลกดังตกอับ คุ้ยขยะขาย

อดีตตลกดังตกอับ คุ้ยขยะขาย

อดีตตลกดังตกอับ คุ้ยขยะขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยิกหยอกหยอย อดีตตกดัง ตกอับสุดขีด ตระเวนเก็บขยะหาของเก่าขาย จากเมื่อก่อนเคยมีรายได้ร่วมวันละครึ่งแสน

วานนี้(29มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบอดีตดาราตลกตกอับ "หยิกหยอกหยอย" หรือชื่อจริงนายรังสรรค์ สีม่วง อายุ 38 ปี เดินเก็บเศษขยะหาของเก่าไปขาย ที่บริเวณริมถนนสายวัดป่าโค-สถานีรถไฟ หมู่ 10 ต.กะมัง อ.พระนคร ศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

หยิกหยอกหยอย เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงเศรษฐกิจดี ตนมีงานแสดงทุกวันโดยมีรายได้ถึงวันละ 4-5 หมื่นบาท จึงออกรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต ไว้ใช้วิ่งรับงาน หลังจากเศรษฐกิจตกต่ำ ไม่มีคนจ้างงานตลกและมีเหตุการณ์บ้านเมืองไม่สงบ ตนจึงขายรถไป และได้ปรึกษารุ่นพี่ที่สมาคมตลก โดยพี่ๆแนะนำว่า อย่าเลือกงาน ทำอะไรก็ได้ที่สุจริต ตนจึงออกเก็บของเก่าขาย เพราะเห็นว่าเป็นอาชีพที่ทำรายได้ดี โดยจะมีรายได้วันละ 40-120 บาท พอเป็นค่าเช่าบ้านและค่ากับข้าว

ตลกสู้ชีวิตเผยอีกว่า ตนเคยไปร่วมแสดงตลกกับคณะดังอย่าง ถั่วแระ เชิญยิ้ม, ปลาคร๊าฟ เชิญยิ้ม, สีหนุ่ม เชิญยิ้ม, ไผ่ บุรีรัมย์ และตี๋ซุปเปอร์โจ๊ก นอกจากนั้นตนยังเคยเล่นหนังเล่นละครมาหลายเรื่อง อาทิ แก่งกระโดน, ผู้พิทักษ์สี่แยก, ธิดาวานร ภาค 1, รักแท้แซบหลาย, ฟ้ามีตายันต์ 5 แถว และกรรมลิขิต ล่าสุดเล่นหนังเรื่อง "4 สิงห์คอนเฟิร์ม" และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ตนยังได้รับเชิญจากพี่ ๆ ในสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย ให้มาร่วมร้องเพลงในมิวสิกวิดีโอเพลง "ขอความสุขคืนกลับมา" อีกด้วย

ปัจจุบันหยิกหยอกหยอย อยู่ในตำแหน่งผู้ช่วยปฏิคมในคณะกรรมการบริหารสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย ที่เหลือเพียง จยย.ฮอนด้าเวฟ ไว้ใช้ขี่หาเศษขยะขายหาเงินประทังชีวิต ทุกวันนี้ยังรอว่าจะมีใครมาจ้างไปเล่นตลกอีก ตนก็พร้อมยินดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook