ฝนกระหน่ำกรุง-น้ำท่วม-จราจรเป็นอัมพาต!!!

ฝนกระหน่ำกรุง-น้ำท่วม-จราจรเป็นอัมพาต!!!

ฝนกระหน่ำกรุง-น้ำท่วม-จราจรเป็นอัมพาต!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝนตกกระหน่ำทั่วกรุง ตลอดทั้งคืน ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังบนถนนหลายสาย การจราจรในหลายเส้นทางเกิดติดขัด ล่าสุด จนท.เร่งระบายน้ำแล้ว

ภายหลังฝนตกได้ตกกระหน่ำลงมาอย่างหนักตั้งแต่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ ส่งผลให้การจราจรในหลายเส้นทางเกิดติดขัด โดยเฉพะปัญหาน้ำท่วมขังอย่างหนักในหลายเส้นทาง อาทิ ถ.รัชดา-ลาดพร้าว ถนนศรีอยุธยา, แยกศรีอุดม ถนนศรีนครินทร์ แยกงามวงศ์วาน แยกเกษตรศาสตร์ ถ.รามคำแหง

ล่าสุด นายสัญญา ชินิมิตร ผู้อำนวยการสำนักการระบายน้ำกรุงเทพมหานคร ได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบการแฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ในการเร่งระบายน้ำออกจากพื้นที่บริเวณแยกรัชดา ลาดพร้าวแล้ว พร้อมระบุว่า ยอมรับว่ามีความเป็นห่วงและมีหลายเส้นทางที่ เป็นจุดเสี่ยงอละต้องเฝ้าระวัง โดยเฉพาะบริเวณถนนรัชดา-ลาดพร้าว ที่วันนี้ได้เกิดน้ำท่วมขังเป็นระยะทางยาว

อย่างไรก็ตาม ผู้อำนวยการสำนักการระบายน้ำ ยังกล่าวด้วยว่า คาดว่าการจราจรในหลายเส้นทางในเช้าวันนั้จะติดขัดในหลายเส้นทาง จึงขอเตือนไปยังประชาชนใก้ออกจากบ้านเร็วขึ้น และเผื่อเวลาการเดินทางเอาไว้ด้วยเพื่อไปให้ถึงที่ทำงานตามกำหนดเวลา และเพื่อลดปัญหาการจราจรด้วย

ทั้งนี้ เมื่อสักครู่ที่ผ่าน ผอ.การระบายได้ขอความมือให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางบริเวณถนนศรีอยุธยา หน้าวังสวนผัดกาดด้วยเนื่องจากได้เกิดน้ำท่วมสูงถึง 20-30 เซ็นติเมตร และมีรถจอดเสียอยู่หลายคัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook