สุดแมน! แชมป์ แจงปัดพาดพิง แม่ชาม

สุดแมน! แชมป์ แจงปัดพาดพิง แม่ชาม

สุดแมน! แชมป์ แจงปัดพาดพิง แม่ชาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยืดอกรับข่าวฉาว แชมป์ พีรพล ชี้แจงกรณีพาดพิง แม่อดีตคนเคยรัก อย่าง ชาม ไอยวริญท์ รับส่งอีเมลปรับความเข้าใจอดีตคนรักจริง แต่เปล่าพาดพิงบุพการี วอนอยากให้เรื่องจบ

หลังจากกลายเป็นรักร้าวเพียงชั่วพริบตา สำหรับพิธีกรหนุ่มมากความสามารถ แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกุล กับ ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ที่ต้องเลิกราแยกทางใครทางมันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ด้วยเหตุผลส่วนตัว ไม่ได้เกี่ยวข้องกับมือที่ 3 ทั้งสิ้น

ล่าสุด กระแสข่าวเม้าท์ดุท่าจะไม่จบแบบสวยหรูซะแล้ว เมื่อ หนุ่มแชมป์ ไปโพสต์ข้อความวิจารณ์คุณแม่ของอดีตหวานใจในทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมข่าวลือที่ว่าส่งอีเมลไปต่อว่าคุณแม่นางเอกสาวถึง 3 หน้าอีกต่างหาก เกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวนั้น สาวชามได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าไม่อยากรื้อฟื้นเรื่อง จ.ม. ดังกล่าวอีกทั้งสิ้น

วานนี้ (1 ก.ค.) หนุ่มแชมป์พีรพล ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ "แฉแต่เช้า" ถึงข่าวลือเรื่องที่ หนุ่มแชมป์วิจารณ์คุณแม่อดีตคนรักอย่าง สาวชาม ในทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งทางหนุ่มแชมป์  เผยถึงเรื่องนี้ว่า ผมขอยืนยันว่าข้อมูลนี้เป็นข้อมูลเท็จ ที่ทุกๆ ท่านสามารถเข้าไปอ่านได้ทั้งในทวิตเตอร์ และ Blog ของผมได้ครับ

"ส่วนข่าวลือที่ว่าผมได้อีเมลไปต่อว่าคุณแม่ชามถึง 3 หน้า ผมขอเรียนกับทุกท่านอีกครั้งว่า มันคงเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมที่จะนำเรื่องส่วนตัวในเชิงลึกมาพูดกัน เพราะมันจะไม่มีวันจบ ผมไม่เคยนำเรื่องส่วนตัวไปคุยกับใคร และทั้งผมเองก็ไม่คิดว่าเรื่องเหล่านี้ รวมไปถึงข่าวลือต่างๆ นานา จะถูกเผยแพร่ออกไปจนเป็นข่าวได้ขนาดนี้ สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะยืนยันในฐานะคนในวงการทีวีนั้นคือ ผมได้มีการส่งอีเมลถึงน้องชามจริง แต่เนื้อหาสาระนั้นเกี่ยวกับความในใจที่เราพยายามจะหาวิธีและความเป็นไปได้ ในการประคับประคองความรักของคน 2 คนต่างหาก โดยเนื้อหาในอีเมลที่ผมส่งไปนั้นไม่ได้มีคำ 'รุนแรง หรือ หยาบคาย' ใดๆ ทั้งสิ้น" แชมป์ กล่าว

หนุ่มแชมป์ เผยต่ออีกว่า ผมและน้องชามคงไม่สามารถกำหนดกระแสหรือข่าวลือ ต่างๆ ได้ และนี่คือข้อมูลความจริงทั้งหมดที่ผมอยากจะเรียนกับทุกๆ ท่านที่ให้โอกาสและทำให้ผมได้มีวันนี้ ผมเองในฐานะผู้ชายคงต้องให้เกียรติผู้หญิง อะไรที่ทำให้น้องชามและครอบครัวสบายใจ ผมก็น้อมรับและให้เกียรติทุกคำสัมภาษณ์ของน้องชามครับ

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook