จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้มถูกตร.ขู่ปิดร้านสเต็ก

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้มถูกตร.ขู่ปิดร้านสเต็ก

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้มถูกตร.ขู่ปิดร้านสเต็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดังร้องผู้สื่อข่าว หลังถูกตำรวจสน.โคกครามขู่ปิดร้านสเต็ก

นายสมชาติ ทรงกลด อายุ 32 ปี หรือจั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดัง เจ้าของบท สกล ในซิทคอม บ้านนี้มีรัก ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเวลา 23.30 น.ที่ผ่านมา

ขณะที่ตนได้นั่งดื่มเบียร์ฉลองวันเกิดกับเพื่อน ๆประมาณ 20 คนที่บริเวณหน้าร้านบองชู เบเกอรี่ 5 ดาว ถ.เกษตร เขตบึงกุ่ม ร้านดังกล่าวเปิดขายเบเกอรี่และสเต็ก ตั้งแต่เวลา 14.00-21.00 น. โดยนายกฤษดา ศูนย์กลาง อายุ 34 ปี เป็นเจ้าของร้าน และตนก็มีหุ้นส่วนอยู่ด้วย ระหว่างนั้นได้มีตำรวจสายตรวจขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คน หนึ่งในนั้นทราบชื่อ ร.ต.ท.มาโนช ขวัญเมือง ส่วนอีกคนไม่ทราบชื่อจำได้แต่นามสกุล ม่วงกร่าง เจ้าหน้าที้ตำรวจทั้งสองคนสังกัด สน.โคกคราม โดยร.ต.ท.มาโนชได้เดินตรงเข้ามาหาพร้อมกับพูดขึ้นว่า "พวกมึงยังนั่งกินเหล้าอยู่ รู้ไหมว่ามันเกินเวลาแล้ว" และถามหาตัวเจ้าของร้าน ตนจึงแสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน

พร้อมกับบอกว่าได้มีการจัดงานเลี้ยงวันเกิด ร้านปิดไปตั้งแต่ 3 ทุ่มแล้ว จากนั้นได้นำใบเสร็จรับเงินมาแสดงว่าซื้อเบียร์มาจากห้างสรรพสินค้าเพื่อมาจัดงานเลี้ยงดังกล่าว แต่ตำรวจคนดังกล่าวไม่ฟัง และยังพูดอีกว่า "ระวังให้ดี ร้านจะอยู่ได้ไม่นาน" พร้อมกับให้ตนไปโรงพักเพื่อดำเนินคดี เสียค่าปรับ และย้ำอีกว่า "ไม่ต้องเอานักข่าวมาขู่อีกด้วย"

แต่อย่างไรก็ตาม ทางนายสมชาติพร้อมกับเพื่อนจะเข้าพบกับทางพ.ต.อ.มาโนช รัตนโชติ ผกก.สน.โคกคราม ในเวลา 13.00 น. เพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับขอความเป็นธรรมจากกรณีดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook